สุดทน! แม่ร้องสื่อ ลูกชายถูกทำร้าย ช้ำทั้งตัว รร.แจ้ง เด็กแค่หยอกเล่น

Home » สุดทน! แม่ร้องสื่อ ลูกชายถูกทำร้าย ช้ำทั้งตัว รร.แจ้ง เด็กแค่หยอกเล่น

เพื่อนโดนทำร้าย-min

หยอกกันแบบใด? ลูกชายฟ้องแม่ ทั้งน้ำตา โดนเพื่อน ที่ รร.ประจำ จ.กระบี่ ทำร้าย เหตุโดนรีดไถ ช้ำทั้งตัว รร.รับทราบ แจ้ง เด็กหยอกกัน

โดนเพื่อนที่โรงเรียนทำร้าย

วันที่ 11 มิ.ย. 2567 ทางเพจ Facebook อีซ้อขยี้ข่าว3 ได้มีการโพสต์รูปภาพพร้อมข้อความ หลังแม่โวยร้องสื่อขอความช่วยเหลือ เหตุ ลูกถูกเพื่อนรุมทำร้ายภายในโรงเรียนประจำใน อ.เมือง จ.กระบี่ ได้มีการแจ้งกับทางโรงเรียนแล้ว แต่กลับได้รับคำตอบเพียงเด็กหยอกกัน

จากการสอบถาม นางสาวฟารีต้า อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นแม่ของเด็กชายคนดังกล่าวที่โดนทำร้าย อายุ 13 ปี เรียนอยู่ชั้นมัธยมต้น ปีที่ 1 โรงเรียนประจำแห่งหนึ่ง ต.เขาคราม อ.เมืองกระบี่ โดยแม่เปิดเผยว่า ลูกชายได้วิ่งมาฟ้องตนทั้งน้ำตา ในวันที่ตนเดินทางไปหาที่โรงเรียน โดยบอกว่า โดนเพื่อนที่โรงเรียนรังแก จน เป็นรอยฟกช้ำบริเวณต้นแขนทั้ง 2 ข้าง

  • วงการกากี ปิดข่าวเงียบ หลังเพจดังแฉ ตร.ยศนายสิบ ดับคาศูนย์ฝึก!?
  • สิงคโปร์แอร์ไลน์แถลง เยียวยาผู้โดยสาร ได้รับบาดเจ็บ สูงสุด 25,000 ดอลลาร์
  • ครอบครัวสาวใหญ่ ถามหาความปลอดภัย หลังดับคาห้องซาวน่า!?

จึงนำเรื่องนี้บอกให้กับครูประจำชั้น และผอ.รับทราบ ก็ได้รับคำตอบว่า เด็กหยอกเล่นกัน และเด็กกลุ่มที่รุมทำร้าย มีพฤติกรรมแบบนี้ประจำ จึงถือเป็นเรื่องปกติ ซึ่งแม่ของเด็กมองว่าไม่ถูกต้องเพราะไม่มีการดำเนินการใด ๆ จากนั้นจึงนำเรื่องนี้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.อ่าวนาง ดำเนินคดีกับเด็กที่ทำร้ายร่างกายลูกชายตน โดยทางตำรวจจะนัดทางโรงเรียนมาพูดคุยกับตนในวันพรุ่งนี้ 12 มิ.ย. 2567

โดนเพื่อนที่โรงเรียนทำร้าย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ