สุดทน! หนุ่มส่งของ เจอลูกค้าเบี้ยวจ่ายเงินพัสดุ-โทรก็ไม่รับ ติดป้ายทวงถึงหน้าบ้าน

Home » สุดทน! หนุ่มส่งของ เจอลูกค้าเบี้ยวจ่ายเงินพัสดุ-โทรก็ไม่รับ ติดป้ายทวงถึงหน้าบ้าน



หนุ่มส่งของสุดทน! ไว้ใจลูกค้าส่งของให้ ทั้งที่ยังไม่ได้รับเงิน สุดท้ายโดนลูกค้าเบี้ยวจ่ายเงินโทรไปเป็นสิบสายก็ไม่สน ขอติดป้ายทวงหน้าบ้านบอกสถานการณ์แบบนี้เห็นใจกันบ้าง

เมื่อวันที่ 18 มี.ค. ที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อวความระบุว่า “หนักเลย ระวังนะ ใครส่งของฝั่งริมคลองท่าใหญ่ ใช้ให้ตั้ง แต่ไม่มีปัญญาโอน หนักเลยกุ เบี้ยไม่ใช่อีมากนิ แต่อยากให้อายคน เกลียดแรงกุ ความรับผิดชอบไม่มี แล้วสั่ง เปรต” พร้อมกับลงรูปภาพของหน้าบ้านหลังหนึ่งที่มีการแปะกระดาษหน้าบ้านระบุว่า

“พี่ครับ เมื่อไหร่จะโดนค่าสินค้าครับ บอกเดี๋ยวโอนให้ผ่านไปเป็นวันแล้วครับ เงินแค่ 249 มันคงไม่หนักหน้ากับพี่นะครับ แต่ผมเดือดร้อนบอกจะโอนให้ผม ผมก็ตั้งไว้ให้ แต่ก็ไม่โอน ถ้าไม่พร้อมก็ไม่ต้องบอกว่าจะโอน อย่าสร้างความลำบอกใจให้พนักงานเลย ยิ่งสถานการณ์ช่วงนี้ ทุกบาทสำคัญหมดครับ”

จากต้นเรื่องดังกล่าวทำเอาผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก บ้างก็เห็นใจพนักงานส่งของรายนี้ บ้างก็สงสัยว่าทำไมพนักงานรายนี้ถึงตัดสินใจวางของเอาไว้ให้ลูกค้าทั้งที่สามารถนำพัสดุมาเก็บไว้ที่สาขาก่อนได้ หากพร้อมที่จะจ่ายหรือไม่ก็ตีกลับสินค้า เนื่องจากลูกค้าไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินได้

ต่อมาทางพนักงานส่งพัสดุรายดังกล่าวก็ได้ เพิ่มเติมข้อมูลว่าล่าสุดนั้นตนโดนลูกค้ารายดังกล่าวร้องเรียน เนื่องจากทำให้อับอาย หลังจากที่นำเรื่องราวดังกล่าวมาโพสต์ลงโซเซียลทำให้เสียหาย ซึ่งทางหนุ่มส่งของคนดังกล่าวก็ได้โพสต์ชี้แจงอีกครั้งระบุว่า

“ขออนุญาตนะครับ คือจากที่ผมโพสต์ไป คนสั่งของไม่ใช่เจ้าของบ้านนะครับ เป็นแค่ผู้มาเช่า ผมขอว่าอย่าไปด่าเจ้าของนะครับเพราะพี่เจ้าของบ้านคือเขาดีมากๆ ช่วยผมทุกอย่าง และตอนนี้ผมก็ได้คุยกับพี่เขาเข้าใจแล้ว และตอนนี้จากเรื่องที่มันซับซ้อน มันทำให้ง่ายขึ้น เพราะพี่เจ้าของบ้านให้ข้อมูลมาสรุปนะครับคนสั่งใส่ชื่อคนอื่นมา และลงที่อยู่ที่เขาเช่าไว้ พอผมไปส่งเขาบอก

เขาไม่ได้ชื่อนั่นที่เขาให้ข้อมูลกับร้านค้า และตอนนี้ได้ข้อมูลจากร้านค้าแล้ว และข้อมูลจากพี่เจ้าของบ้าน เฟซบุ๊กที่สั่งของเป็นของคนที่มาเช่าจริงๆ แต่เขาใส่ชื่ออื่น และพอไปส่งก็ทำเป็นไม่รู้จักกับชื่อตามระบบ และตอนนี้ก็รู้ความจริงหมดแล้วขอบคุณพี่เจ้าของบ้านมากนะครับที่ช่วยผมให้ข้อมูล และขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วย ที่เข้าใจผิดว่าคนสั่งของคือเจ้าของบ้าน ตอนนี้เคลียร์กับพี่เจ้าของบ้านเรียบร้อยครับ”

ที่มา : facebook

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ