สุดทน! สาวแฉแม่ อ้าง ดูแลผู้ป่วยติดเตียงหวังเงินจากญาติ แต่ลับหลังทรมานผู้ป่วยจนคิดสั้น

Home » สุดทน! สาวแฉแม่ อ้าง ดูแลผู้ป่วยติดเตียงหวังเงินจากญาติ แต่ลับหลังทรมานผู้ป่วยจนคิดสั้น
สุดทน! สาวแฉแม่ อ้าง ดูแลผู้ป่วยติดเตียงหวังเงินจากญาติ แต่ลับหลังทรมานผู้ป่วยจนคิดสั้น

ผู้ป่วยติดเตียง-1

ลูกสาวแฉพฤติกรรมแม่แท้ๆ อ้าง ดูแลลูกพี่ลูกน้องเป็นผู้ป่วยติดเตียง เพื่อหวังเงินจากญาติๆ แต่เบื้องหลัง ทั้งทุบตี เอาข้าวบูดให้กิน

กลายเป็นกรณีที่โลกโซเชียลนั้นวิพาษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังจากมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งนามว่า ภิญ ญา. นั้นออกมาโพสต์แฉแม่แท้ๆของตัวเอง เพราะแม่นั้นได้รับดูแล ผู้ป่วยติดเตียงพิการครึ่งซีก ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องของแม่ เพื่อหวังเงินสมทบค่าดูแลจากญาติๆเป็นจำนวน 8,000 บาท แต่ในความจริงนั้น แม่ไม่ได้ให้ได้ให้การดูแล ผู้ป่วยรายนั้น อย่างแท้จริง เท่านั้นยังไม่พอ แม่ของเธอยังได้กระทำความรุนแรงโดนตบตีศีรษะอยู่บ่อยครั้ง และยังให้กินข้าวบูด จนอุจจาระเรี่ยราด เรียกว่าไม่สมเหตุสมผลกับเงินที่ญาติร่วมกันให้ เพื่อผู้ป่วยติดเตียงรายนี้ หรืออาจมองได้ว่าแม่ของเธอนั้นหวังเพียงเงินเท่านั้น

โดยเธอนั้นได้โพสต์ภาพต่างๆ ทั้งสภาพความเป็ยอยู่ของผู้ป่วยที่สกปรก จานข้าวที่เต็มไปด้วยมด โดยคนระแวกบ้านนั้นทราบเรื่องกันดี แต่ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้ อีกทั้งผู้ป่วยติดเตียงรายนั้นยังพยายามที่จะฆ่าตัวตายแล้วถึง 2 ครั้ง แต่ห้ามไว้ทัน โดยเธอนั้นระบุข้อความว่า

ผู้ป่วยติดเตียง
ภาพจาก : ภิญ ญา.
ผู้ป่วยติดเตียง2
ภาพจาก : ภิญ ญา.
  • สายไหมต้องรอด โผล่เมนต์ใต้โพสต์ รร. ดัง คาด เป็นรุ่นพี่ที่ตบเด็กพิเศษ
  • คลิปไวรัล ลูกเจี๊ยบสองหัว เกิดมาพึ่งเคยเห็น! คอหวยแห่ตีเลขเลขเด็ด
  • ใกล้หมดเขตแล้ว! วิธีลงทะเบียนเลือกตั้งล่วงหน้า มีขั้นตอนยังไงบ้างมาดู

ลูกสาวโพสต์แฉแม่

ไม่ทนอีกต่อไปแล้ว ใครพูดไม่ฟังคือแม่ (เเม่ของเจ้าของโพส) เอาผู้ป่วยติดเตียงที่เป็นลูกพี่ลูกน้องมาไว้ที่บ้าน เพราะอยากได้เงินจากทางญาติๆ เดือนละ 8,000 บาท แต่ลับหลังคือตีเค้า ตบกระบาลบ้างไรบ้าง เอาข้าวบูดให้เค้ากินทุกวัน พอขี้แตก ก็ด่าก็ว่ามีแต่คนเห็น เห็นจนเอือม แต่ช่วยอะไรไม่ได้ มีหน่วยงานไหน ช่วยประสานให้ญาติมารับทีเถอะสงสารเค้า พิการครึ่งซีก แต่พยายามฆ่าตัวตายสองครั้งเเล้ว กูเองก็จะประสาทแดกแล้วๆ ทางญาติก็ทิ้งส่ง ทิ้งขว้าง ไม่สนใจใยดี ทั้งที่รู้เรื่องโพสนี่กูขอประจาน ไม่มีความเป็นคนเลย

หลังจากนั้น เจ้าของโพสต์ก็ได้มีการร้องเรียนไปยัง เอกภพ เหลืองประเสริฐ หรือ เอกสายไหมต้องรอด โดยติดต่อไปทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Eakpob Laungprasert ซึ่งทางคุณเอกนั้นก็ตอบกลับว่าให้ถ่ายคลิปและส่งรูปกลับไป อย่างไรก็ตาม กรณีก็หวังว่าหน่วยงานที่เกี่ยวข้องนั้นจะเร่งเข้าให้ความช่วยเหลือในเร็ววัน

ผู้ป่วยติดเตียง4
ภาพจาก : ภิญ ญา.

โพสต์ต้นฉบับ

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ