สุดทน! ครูสาวขอลาออก หลังถูกเด็กนักเรียนชาย ชั้นประถม ก้าวร้าว-ทำร้าย

Home » สุดทน! ครูสาวขอลาออก หลังถูกเด็กนักเรียนชาย ชั้นประถม ก้าวร้าว-ทำร้าย

โดนเด็กนร.แกล้ง

ครูสาว ยื่นเรื่องขอลาออก หลังเด็กนักเรียนชาย ชั้นประถม ทำพฤติกรรมก้าวร้าวใส่ ปาไม้กวาด ปาเก้าอี้-ปาหนังสือ ใส่จนเจ็บตัว

คุณครูโรงเรียนสังกัดการประถมศึกษา เขต 3 แห่งหนึ่งใน อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช ส่งคลิปพฤติกรรมของเด็กนักเรียนคนหนึ่ง คาดว่าเรียนอยู่ระดับ ป.2 หรือ ป.3 ที่มีพฤติกรรมก้าวร้าว ไม่เชื่อฟังคณะครู และกดดันทำร้ายครูสาว จนไม่สามารถสอนในห้องเรียนได้ เด็กทำร้ายครู ครูสาวร้องขอความเป็นธรรมหลัง ถูกนักเรียนกดดันทำร้าย ทุบกับเก้าอี้ ปาของใส่ ด่าทอ ไม่ทำตามคำสั่ง โรงเรียน

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กเพจ เจ๊ม้อย v+ ได้โพสต์คลิปนักเรียนชายระดับประถมศึกษาคนหนึ่ง แต่งกายชุดวอร์ม เสื้อสีเหลือง กางเกงสีฟ้า ก่อเหตุทำร้ายครูสาวภายในห้องเรียน โดยนักเรียนได้ลากเก้าอี้พลาสติกไปกระแทกคุณครูอย่างแรง จากนั้นก็ใช้มือตบตีคุณครูหลายครั้ง และพยายามแย่งกระเป๋าสะพายของคุณครู

6
  • รวบ “ไอ้ต้า บ้านบึง” ข่มขืนมัดมือชิงทรัพย์คุณยายวัย 73 ปี อ้างอารมณ์ชั่ววูบ
  • นาทีชีวิต รถเมย์ปรับอากาศ ชนท้าย รถเมย์พัดลม สาย 84 พังยับ
  • สั่งเด้ง ผกก.บันนังสตา และอีก 2 ตร. เซ่นปม คาร์บอมบ์แฟลตตำรวจ

คุณครูพยายามร้องขอให้หยุดพฤติกรรมดังกล่าว แต่กลับถูกนักเรียนผลักโต๊ะเรียนและเก้าอี้ล้มระเนระนาด จากนั้นใช้ไม้กวาดและหนังสือปาใส่คุณครูอีกหลายครั้ง ก่อนจะหยิบเก้าอี้พลาสติกขึ้นมาเพื่อทุ่มใส่คุณครู

1

โชคดีที่มีครูผู้หญิงอีกคนเข้ามาห้ามปรามและขัดขวางไว้ได้ทัน โดยแย่งชิงเก้าอี้จากนักเรียนไปได้ คาดว่าคุณครูที่โดนทำร้ายได้ถ่ายคลิปเหตุการณ์เอาไว้ และได้ร้องขอความเป็นธรรมจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ