สุดซึ้ง พ่อพิธา พรรคก้าวไกล ฉลองวันเกิดลูกสาวช้าเกือบเดือน พร้อมขอโทษเพราะเหตุนี้

Home » สุดซึ้ง พ่อพิธา พรรคก้าวไกล ฉลองวันเกิดลูกสาวช้าเกือบเดือน พร้อมขอโทษเพราะเหตุนี้
พ่อพิธา

เพื่อประชาชน พ่อพิธา หัวหน้าพรรคก้าวไกล ฉลองวันเกิดลูกสาวช้าไปเกือบเดือน โพสต์ขอโทษผ่าน Instargram เหตุเพราะต้องทำสิ่งนี้

เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2566 Instargram tim_pita โพสต์ข้อความสุดซึ้ง เมื่อคุณพ่ออย่าง ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และตัวตึงแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ฉลองวันเกิดลูกสาวอย่าง “น้องพิพิม” ล่าช้าไปเกือบเดือน เนื่องจากต้องทำหน้าที่ในฐานะนักการเมืองที่ต้องคอยช่วยเหลือ ลูกพรรคของตนเองในการหาเสียง

1-24
ขอบคุณภาพ tim_pita

โดย พ่อพิธา ได้โพสต์รูปภาพสุดชื่นมื่น ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง โดยในรูป คุณทิม ถ่ายภาพแบบเซลฟี่ ภาพครอบครัวของตนเอง โดยมีคุณต่าย ชุติมา ทีปะนาถ และ “น้องพิพิม” ลูกสาวนั่งร่วมโต๊ะ พร้อมขึ้นข้อความว่า “กว่าจะได้ฉลอง วันเกิด พพ ช้าไปเกือบเดือน พ่อขอโทษลูก พ่อต้องหาเสียง”

  • สุดเศร้า! แอน บัสโฮสเตส เหตุรถบรรทุกน้ำแข็ง เสียหลัก พุ่งชน ดับ
  • เลือกตั้ง2566 ธนาธร พรรคก้าวไกล ปะทะเดือด พรรครวมไทยสร้างชาติ
  • ทีเด็ด! เลขลับสายทหาร ให้แนวทาง เลขสามตัว-สองตัวตรง ก่อนหวยออก 16 4 66

ซึ่ง หลังจากทาง กกต. ประกาศลงทะเบียนสมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขต กับ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ทางพรรคการเมืองต่างๆก็ได้มีการเร่งหาเสียงตลอดมา โดย นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ในฐานะหัวหน้าพรรคก้าวไกล ก็ได้มีการลงพื้นที่ช่วยลูกพรรคของตนเองหาเสียง อีกทั้งยังต้องไปตระเวณขึ้นเวทีดีเบตต่างๆ ในการหาเสียงตลอดมา จึงทำให้ไม่มีเวลาส่วนตัวไปใช่ร่วมกับครอบครัวเท่าไร

พ่อพิธา-2

ทั้งนี้ หลังจาก วันที่ 3-4 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดรับสมัครลงทะเบียน ส.ส.แบบแบ่งเขต และ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ หรือ ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ ผู้สมัครได้เบอร์ประจำตัว และได้เบอร์พรรคการเมืองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหลังจากนี้ทาง กกต. จะทำการตรวจสอบคุณสมบัติว่าครบหรือไม่ก่อนที่จะประกาศอย่างเป็นทางการ ซึ่งเหลือระยะเวลาอีก 35 วัน ก่อนจะถึงการเลือกตั้ง 2566 ในวันที่ 14 พ.ค. 66 พรรคการเมืองต่างๆจึงเร่งหาเสียงกันอย่างหนัก เพื่อโชว์นโยบายประจำพรรคของตนเอง

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ