สุดช็อก แข้งสาว เปแอสเช โดนรวบหลังต้องสงสัยจ้างคนทำร้ายเพื่อนร่วมทีม

Home » สุดช็อก แข้งสาว เปแอสเช โดนรวบหลังต้องสงสัยจ้างคนทำร้ายเพื่อนร่วมทีม



อมินาตา ดิยัลโล นักฟุตบอลหญิงของทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง โดนตำรวจเข้าจับกุมหลังเป็นผู้ต้องสงสัยในการว่าจ้างชาย 2 คนมาทำร้าย เคียรา ฮัมราอุย เพื่อนร่วมทีม

โดย “เลกิ๊ป” สื่อฝรั่งเศส รายงานว่า ดิยัลโล และฮัมราอุย ได้เดินทางไปร่วมรับประทานอาหารกับเพื่อนร่วมทัพเปแอสเชเมื่อวันที่ 4 พ.ย. ก่อนทั้งคู่ รวมถึงเพื่อนร่วมทีมอีก 3 คนจะกลับบ้านด้วยรถคันเดียวกันโดยมี ดิยัลโล เป็นคนขับ

  • เซร์คิโอ รามอส สลัดเดี้ยงคืนซ้อม – คาดประเดิมสนามให้เปแอสเชก่อนสิ้นเดือน พ.ย.
  • เปแอสเช ร่วมวงล่าตัว โทนี โครส เสริมความแกร่งแดนกลาง
  • เปแอสเช จัด เนย์มาร์-เมสซี-เอ็มบัปเป ตัวจริง แต่พ่าย แรนส์

อย่างไรก็ตามเมื่อรถมาจอดที่บริเวณใกล้บ้านของ ฮัมราอุย กลับมีชายสวมหน้ากาก 2 คนลากอดีตดาวเตะ บาร์เซโลนา รายนี้ลงมาจากรถ ก่อนจะรุมทำร้ายร่างกาย รวมถึงใช้แป๊บเหล็กตีเข้าที่ขา และหลบหนีไป

(FILES) In this file photograph taken on April 7, 2014, France’s midfielder Aminata Diallo reacts during the European women’s Under 19 Championship Tour Elite round match between France and Poland. (Photo by Nicolas TUCAT / AFP)

 

จากการโดนทำร้ายร่างกายดังกล่าวส่งผลให้ ฮัมราอุย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และไม่สามารถลงเล่นสนามในเกมที่เปแอสเช เอาชนะ เรอัล มาดริด 4-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีกหญิง เมื่อวันที่ 9 พ.ย.ได้

ถึงกระนั้นจากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจกลับพบข้อเท็จจริงสุดช็อกว่า ดิยัลโล อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้ และได้มีการเข้าจับกุมในฐานะผู้ต้องสงสัยเป็นที่เรียบร้อย ส่วนทาง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต้นสังกัดออกแถลงการณ์ประณามความรุนแรงที่เกิดขึ้น และร่วมมือกับตำรวจอย่างเต็มที่ในการสืบหาความจริง

ขณะที่มีรายงานเพิ่มเติมว่า ดิยัลโล คือผู้ว่าจ้างชายทั้ง 2 คนให้ทำร้าย ฮัมราอุย โดยมีแรงจูงใจมาจากการที่เธอ และเพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ เป็นคู่แข่งในการแย่งตำแหน่งตัวจริงกันในสโมสร

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ