สุดช็อก! เปิดถุงดำ พบ ข้อมือน้องมิ้ง พร้อมเสื้อผ้า-เศษผม-ผ้าอนามัยใช้แล้ว

Home » สุดช็อก! เปิดถุงดำ พบ ข้อมือน้องมิ้ง พร้อมเสื้อผ้า-เศษผม-ผ้าอนามัยใช้แล้ว
ไอแซน-min

มีมากกว่าที่คิด! กู้ภัยแกะถุงดำ พบ ข้อมือน้องนิ้ง แถมเจอ เสื้อผ้า-เศษผม-ผ้าอนามัยใช้แล้ว ด้านไอ้แซน ยังปิดปากเงียบ

จากกรณีพบศพ น.ส.วรัญญา อายุ 18 ปี ถูกฆ่าเปลือยทิ้งศพที่หน้าอู่ช่างทัน เคาะปะผุ ใต้ทางด่วนอุดรรัถยา ม.4 ต.บางพูน อ.เมืองปทุมธานี ก่อนจะจับกุมตัว นายธนากรณ์ หรือ แซน อายุ 18 ปี แฟนหนุ่ม ไว้ได้ขณะกำลังกินยาฆ่าตัวตาย นอกจากนี้พบว่ามีคดีอนาจารที่ สน.คันนายาว

หลังฆาตรกรรมแล้วก่อนที่จะนำร่างผู้เสียชีวิตไปทิ้งได้มีการค้นพบถุงดำที่ใส่ข้อมือทั้งสองข้างของผู้ตาย จากการให้ปากคำของผู้ร้ายหรือแซน โดยบอกแค่ว่าตนเอาถุงทิ้งลงคลองเท่านั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตรวจกล้องวงจรจนพบเจอจุดที่นายแซนทำการทิ้งข้อมือ

  • เปิดวาร์ป แซน ฆ่าตัดมือ น้องมิ้ง โพสต์อวดแฟนหวานฉ่ำ แต่ฆ่าได้ลง
  • แม่น้องมิ้ง เปิดใจ เห็นครั้งแรก แซน ดูเป็นเด็กดีมาก ไม่คิดว่าจะทำแบบนี้
  • เจอมือน้องมิ้ง 2ข้าง ตร.เปิดกล้องวงจรปิดนาที แซม ฆาตรกร โยนลงคลอง

ล่าสุด วันนี้ 6 มิถุนายน 2567 เมื่อช่วงเวลาประมาณ 15.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการแถลงถึงพฤติการณ์ของผู้ก่อเหตุ โดยระบุว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าหมู่บ้าน ในช่วงเวลาตี 4 ผู้ต้องหาได้ขับจักรยานยนต์ออกมา และกลับมาในเวลา ตี 4.47 ซึ่งช่วงระยะเวลามันหายไป 7 นาที ซึ่ง 7 นาทีนั้น คนร้ายได้เอาข้อมือมาทิ้งก่อน หลังจากนั้นจึงค่อยกลับมาบ้านเพื่อเอาศพไปทิ้ง ทีมงานสืบสวนก็ช่วยเดินกล้อง ซึ่งการสืบสวนนี้ ผู้ต้องหาไม่ให้ความร่วมมือ เจ้าหน้าที่ตำรวจไล่กล้องกันเอง

ข้อมือน้องมิ้ง

ส่วนเรื่องที่แซนกินยา และเข้า ICU ทางแพทย์ก็แจ้งว่าอาการดีขึ้นแล้วในตอนนี้ และภายในถุงดำที่ทิ้งข้อมือนั้นไม่ได้มีเพียงข้อมือ แต่ยังมีเส้นผม และเสื้อผ้าของผู้หญิง ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจ พร้อมแพทย์นิติเวช ตรวจสอบภายในถุงดำ พบ มือ 2 ข้าง , กระจุกผมยาว ประกายแดง , เสื้อผ้าผู้หญิง , ผ้าอนามัย , ถุงขนม และ ทิชชู่เปียก

ของในถุงดำ-min

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ