สุดช็อก! เด็กวัย 12 ปี ไปว่ายน้ำ สุดท้ายกลายเป็นศพในท้อง ‘จระเข้’

Home » สุดช็อก! เด็กวัย 12 ปี ไปว่ายน้ำ สุดท้ายกลายเป็นศพในท้อง ‘จระเข้’

จระเข้

ตำรวจออสเตรเลีย พบชิ้นส่วนร่างกายของเด็กน้อยวัย 12 ปี หลังไปว่ายน้ำในลำห้วย ก่อนหายตัวลึกลับ คาดถูก ‘จระเข้’ โจมตี

เมื่อวันที่ 4 ก.ค. สำนักข่าว เอเอฟพี รายงานว่า ตำรวจเขตนอร์เทิร์นเทร์ริทอรี ทางตอนเหนือและตอนกลางของ ออสเตรเลีย แถลงว่าพบชิ้นส่วนมนุษย์ที่เชื่อว่าเป็นของเด็กหญิงวัย 12 ปีที่ถูก จระเข้โจมตี ขณะว่ายน้ำ

โดยเด็กหญิงรายนี้หายตัวไปเมื่อเย็นวันอังคารที่ 2 ก.ค. ที่ผ่านมา หลังจากว่ายน้ำที่ ว่ายน้ำในลำห้วยแมนโก ใกล้ชุมชนนันมาร์รียันกาหรือชื่อเดิมคือปาลุมปา ชุมชนาวอะบอริจินในแถบแม่น้ำดาลีย์ ซึ่งเป็นชุมชนเล็กๆ ที่เป็นชนพื้นเมืองส่วนใหญ่ ซึ่งใช้เวลาขับรถไปทางตะวันตกเฉียงใต้ของเมืองหลวงดาร์วินประมาณ 7 ชั่วโมง

รายงานเบื้องต้นระบุว่า พบชิ้นส่วนร่างกายของเด็กหญิงวัย 12 ปีแล้ว เชื่อว่า เด็กน้อยอาจถูกจระเข้โจมตี ซึ่งคำแถลงมีขึ้นหลังเจ้าหน้าที่ระดมทีมพลิกลำห้วยเพื่อค้นหาเด็ก แต่ไม่เจอตัว จนกระทั่งมีการพบชิ้นส่วนร่างกาย จึงแจ้งไปยังครอบครัวของเด็กหญิงถึงข่าวเศร้าที่เกิดขึ้น ซึ่งสร้างความเศร้าสลดใจให้กับทุกฝ่ายที่เกี่ยวกับการค้นหาครั้งนี้เป็นอย่างมาก

image-12
  • ตัวเงินตัวทอง บุกคอนโดชั้น 11 เจ้าของห้องตะลึง น้องปีนขึ้นมาได้ยังไง!?
  • อีกแล้ว! คนไทยเหมา กิ๊บsario 200 กว่าชิ้น ขายอัพราคา ยกแผง

ด.ต.หญิง เอริกา กิบสัน ระบุว่าหลังจากเจ้าหน้าที่ระดมกำลังค้นหาเด็กหญิงหลังได้รับแจ้งเหตุฉุกเฉินก็พบหลักฐานที่สันนิษฐานว่าเป็นชิ้นส่วนของเด็กหญิง “นี่เป็นข่าวร้ายทั้งต่อครอบครัว ชุมชน และทุกคนที่เกี่ยวข้องกับการค้นหา”

ทั้งนี้ เหตุจระเข้จู่โจมในเขตนอร์เทิร์นเทร์ริทอรีเกิดขึ้นไม่บ่อยนัก ถึงอย่างนั้นเมื่อปี 2560 มีเหตุจระเข้กัดชายวัย 54 ปีในพื้นที่เดียวกัน แต่โชคดีรอดชีวิตมาได้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ