สุดช็อก นักเรียนอายุ 16 เอาขวานฟันหัวนักเรียนอายุ 14 สยองกลางโรงอาหาร

Home » สุดช็อก นักเรียนอายุ 16 เอาขวานฟันหัวนักเรียนอายุ 14 สยองกลางโรงอาหาร

สุดช็อก นักเรียนอายุ 16 เอาขวานฟันหัวนักเรียนอายุ 14 สยองกลางโรงอาหาร ครูเผย ทะเลาะกันตลอดตั้งแต่เปิดเทอม

(21 มิ.ย.66) เจ้าหน้าที่ สภ.แม่อาย ได้รับแจ้งเหตุนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่ง ต.แม่สาว อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ ทําร้ายร่างกายโดยใช้อาวุธขวานจนเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 20 มิถุนายน 2566 ในโรงอาหารของโรงเรียน

เจ้าหน้าที่ ร.ต.อ.ศรัณยพงศ์ พรมเพ็ชร รอง สว.สส.สภ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ พร้อมชุดสืบสวน สภ.แม่อาย ได้ออกสืบสวนและตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นโรงอาหารของโรงเรียน พบผู้เสียชีวิตเป็นเด็กชาย อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 ถูกอาวุธขวานฟันเข้าบริเวณศีรษะและลําตัว ถูกนําส่งโรงพยาบาลแม่อาย ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นชายอายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.3 เช่นกัน ถูกคณะครูของโรงเรียนควบคุมตัวอยู่ และได้ส่งมอบตัวให้กับพนักงานสอบสวนสถานีตํารวจภูธรแม่อาย เพื่อดําเนินคดีตามกฎหมายต่อไป โดยทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการนำส่งสถานพินิจเพื่อทำการสอบสวนเพิ่ม

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่างเด็กชายอายุ 14 ปี นั่งอยู่บนเก้าอี้ภายในโรงอาหารของโรงเรียน สภาพร่างถูกจามด้วยขวานที่บริเวณศีรษะ บริเวณดังกล่าวพบข้าวของกระจัดกระจาย และใกล้จุดเกิดเหตุพบตัวชายอายุ 16 ปี ยืนถือขวานในชุดนักเรียนเปื้อนเลือด ยืนรอมอบตัวกับตำรวจ และได้รับสารภาพว่าได้ลงมือก่อเหตุใช้ขวานจามหัวผู้ตาย เนื่องจากตั้งแต่เปิดเทอมมา ทั้งคู่มีเรื่องชกต่อยกันมาโดยตลอด และผู้ตายเป็นฝ่ายชนะตลอด จึงเกิดการเขม่นกันเรื่อยมา

จึงทำให้ผู้ก่อเหตุถูกเพื่อนล้อเลียน จนเกิดความเครียดและกดดัน ซึ่งวันนี้เมื่อเห็นผู้ตายนั่งรับประทานอาหารอยู่ในโรงอาหาร จึงเดินถือขวานเข้าไปจามศีรษะ เบื้องต้นตำรวจได้คุมตัวเด็กชาย ขอไปสอบสวนเพื่อดำเนินคดีที่ โดย สภ.แม่อาย จะได้ทำการส่งตัวไปยังสถานพินิจในวันพรุ่งนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ