สุดช็อก! ดีเจภูมิ ถูกทุบกระจกรถ ขโมยนาฬิกาหรูมูลค่า 10 ล้าน

Home » สุดช็อก! ดีเจภูมิ ถูกทุบกระจกรถ ขโมยนาฬิกาหรูมูลค่า 10 ล้าน

งานเข้า! ดีเจภูมิ เงินเก็บทั้งหมดที่หามาหายวับไปกับตา เมื่อนำเงิน 10 ล้านไปซื้อนาฬิกาสุดหรู สุดท้าย โดนโจรทุบกระจกรถขโมยนาฬิกาไป

เรียกได้ว่านอกจากเป็น ดีเจ รุ่นเดอะแล้ว ดีเจภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า อีกหนึ่งบทบาทที่เรียกว่าประสบความสำเร็จเช่นกันนั้นคือการเป็น ยูทูบเบอร์ เปิดช่องยูทูปเป็นของตนเองดดยใช้ชื่อว่า DJ Poom ที่ตอนนี้มียอดผู้ติดตามสูงถึง 3.27 ล้านคน ด้วยคอนเทนต์ทีแปลกใหม่ ชอบพาไปลองอะไรใหม่ๆ และการตัดต่อที่สนุกสนานทำให้ ดีเจภูมิ มียอดวิวเกือบล้านวิวแทบทุกคลิป

View this post on Instagram

A post shared by Poomjai Tangsanga (@djpoom)

ดีเจภูมิ ถูกขโมยนาฬิกา 10 ล้าน

ขอบคุณรูปภาพ : DJ Poom
  • ทิ้งไว้เพียงจดหมาย! หนุ่มใหญ่ ทนพิษโควิด 19 ไม่ไหว เลือกดับชีวิตคารถกระบะ
  • อร่อยเวอร์! โรตีสายไหม ยอดทะลัก หลัง ลิซ่า โพสต์ไอจี
  • เมื่อ แม่ลูกอ่อนอยากเป็นดาว TikTok แต่ลูกดันไม่เข้าใจ ก็งัดของลับแม่โชว์สะเลย
ขอบคุณรูปภาพ : DJ Poom

ล่าสุด ดีเจภูมิ ก็ได้ทำคลิปแกล้งรุ่นน้องคนสนิทอย่าง ป๊อปไนกาตี้ โดยการนำเงินเก็บของตนเองมูลค่า 10 ล้านฝากให้ ป๊อปไนกาตี้ ไปซื้อ นาฬิกาสุดหรูยี่ห้อ Richard Mille ในรุ่น RM 030 ซึ่งต้องบอกว่าเป็นแบรนด์นาฬิการะดับโลก ที่ดาราฮอลลีวูดและนักร้องระดับโลกนั้นเลือกใช้ โดยราคานั้นไม่ต้องพูดถึง ราคาเปิดตัวก็ปาไปกว่า 2-3 ล้านกว่าแล้ว เมื่อนำมารีเซลล์ราคาจึงกระโดดไปถึง 10 ล้าน

ขอบคุณรูปภาพ : DJ Poom

โดย ดีเจภูมิ ได้วางแผนกับร้านนาฬิกาและทีมงานไว้ เมื่อ ป๊อปไนกาตี้ ได้ทำการซื้อขายนาฬิกาเสร็จแล้วไปกินข้าว แต่กลับมาพบว่ารถที่ขับถูกทุบและนาฬิกาสุดหรูได้หายไป งานนี้นอกจากจะเตี้ยมกับทีมงานแล้ว ดีเจภูมิ เล่นใหญ่มากวางแผนกับชาวบ้านแถวนั้นให้แกล้งทำเป็นเห็นเหตุการณ์ ตื่นตระหนกกันสมจริงสมจัง จน ป๊อปไนกาตี้ นั้นทำตัวไม่ถูก แต่ด้วยความจริงใจ จึงขอรับผิดเองทั้งหมด เมื่อเฉลยแล้วว่าเรื่องนี้คือการแกล้ง ผลสรุปและรีแอคชั่นของทุกคนจะเป็นอย่างไรต้องไปตามดูในคลิปค่ะ

ขอบคุณคลิป : DJ Poom

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : https://www.brighttv.co.th/
Facebook : https://www.facebook.com/BrightTodayOfficial
Line Today : https://today.line.me/th/v2/publisher/101753

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ