สุดชื่นมื่น "ชัชชาติ" นำทีมเข้าพบ มท.1 ชนหมัดเพื่อนเรียน "อนุทิน" หยอกล้ออารมณ์ดี

Home » สุดชื่นมื่น "ชัชชาติ" นำทีมเข้าพบ มท.1 ชนหมัดเพื่อนเรียน "อนุทิน" หยอกล้ออารมณ์ดี

“ชัชชาติ” นำผู้บริหาร กทม. เข้าพบ “อนุทิน” มท.1 มอบนโยบายเดินหน้าทำงาน บรรยากาศสุดชื่นมื่น ดีใจชนหมัดเพื่อนเรียน

นายชัชชาติ สิทธิพันธ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) นำคณะผู้บริหาร กทม. เดินทางเข้าพบนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เพื่อแสดงความยินดีในโอกาสรับตำแหน่ง โดยนำพวงมาลัยดอกไม้และแจกันดอกไม้มาแสดงความยินดีก่อนรับมอบนโยบาย รวมถึงรายงานการทำงานในส่วนของ กทม. โดยมีนายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย ร่วมหารือ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอนุทิน ได้ทักทายนายชัชชาติ หัวเราะอย่างอารมณ์ดี พร้อมกล่าวหยอกล้อว่า “เมื่อวานเข้าพบกับนายกฯ เป็นพี่น้อง แต่วันนี้มาเป็นเพื่อนกัน เพราะเป็นเพื่อนเรียนกันมา” ก่อนที่ทั้งคู่จะชนหมัด นายชัชชาติบอกว่า จับมือดีกว่าเดี๋ยวจะไปเหมือนกับนายกรัฐมนตรี จึงได้เปลี่ยนมาจับมือแสดงความยินดีแทน โดยนายอนุทินได้มอบพระพุทธรูปปางลีลาที่ระลึกให้แก่นายชัชชาติด้วย

จากนั้น นายอนุทิน ได้แนะนำคณะทำงานเฉพาะ นายไชยวัฒน์ จุนถิระพงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ ที่ย้ายมารับตำแหน่งอธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) ทำให้นายชัชชาติ ระบุว่า ดีเลย จะได้ประสานทำงานกันอย่างเข้มข้น และที่ผ่านมา กทม.ก็ประสานการทำงานกับหน่วยงานต่างๆ ของกระทรวงมหาดไทยได้เป็นอย่างดี โดยบรรยากาศการหารือในครั้งนี้เป็นไปอย่างชื่นมื่น

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ