สุดจะทน! ป้าหัวร้อน ถือมีดอาละวาดด่าทอ เพื่อนบ้านโอดทนมาหลายปี บางบ้านย้ายหนีไปแล้ว

Home » สุดจะทน! ป้าหัวร้อน ถือมีดอาละวาดด่าทอ เพื่อนบ้านโอดทนมาหลายปี บางบ้านย้ายหนีไปแล้ว

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 10 สิงหาคม ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านแห่งหนึ่ง ในหมู่บ้าน ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด  จังหวัดนนทบุรี พบกับ นายสมบัติ อายุ 45 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งมีปัญหา ทะเลาะกับเพื่อนบ้านติดกัน และถูกเพื่อนบ้าน ซึ่งเป็นคุณป้าหัวร้อน ด่าทอ กลั่นแกล้ง ต่างๆ นานา

ล่าสุด นายสมบัติพร้อมภรรยา รวมทั้งแม่ยาย ไปเดินห้างสรรพสินค้า ย่านแจ้งวัฒนะแห่งหนึ่ง แล้วถูกป้าหัวร้อนรายนี้ ตรงเข้ามาตบหน้ากลางห้าง นายสมบัติและครอบครัวต้องเข้าแจ้งพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อให้ดำเนินคดี

หลังจากนั้นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ป้าหัวร้อนรายนี้ ซึ่งมีบ้านติดกับบ้านนายสมบัติ ได้ถือมีดทำครัวออกมากวัดแกว่ง พร้อมด่าทอครอบครัวนายสมบัติ โดยมีลูกสาวของป้าหัวร้อน ถือโทรศัพท์ถ่ายคลิปเหตุการณ์โต้เถียงสุดเดือดเอาไว้ ขณะเดียวกัน ทางนายสมบัติเองก็ถ่ายคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด ก่อนนำไปโพสต์ในโลกออนไลน์ จนมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ป้าหัวร้อนรายนี้กันมากมาย

นายสมบัติ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนอยู่ที่นี่มานานหลายปีแล้ว มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับบ้านหลังติดกัน คือบ้านของป้ารายนี้ตลอดเวลา โดยที่ผ่านมา ครอบครัวของตนถูกป้ารายนี้ พูดจาด่าทอเสียดสีเสมอ พร้อมสร้างความเดือดร้อนต่างๆ นานา ทั้งเอากางเกงในมาตากหน้าบ้าน แล้วสะบัดใส่ประตูบ้านตน ตักดิน ตักขี้หมาใส่หน้าบ้าน ซึ่งกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ตลอด 

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ป้ายังบุกมาทำร้าย ตบตีแม่ยายของตนเองถึงกลางห้าง โดยทางครอบครัวได้ไปแจ้งความไว้แล้ว  ทุกวันนี้ตนเองก็เกรงกลัว เพราะป้ารายนี้เคยเป็น อสม. ถือเป็นคนใหญ่คนโตในชุมชน ตนอยากให้ต่างคนต่างอยู่ อย่าได้มาราวีต่อกัน แต่ก็มีปัญหาตลอด ตอนนี้อยากจะขายบ้านย้ายไปอยู่ที่อื่น เพราะอยู่ต่อไป ก็คงไม่มีความสุข

ตนและพร้อมจะพูดคุยเจรจา หากทางคู่กรณีพร้อมเจรจาก็ยินดี แต่ดูทีท่าไม่น่าจะยอม แม้แต่เพื่อนบ้านหลายคนในหมู่บ้าน ต่างเอือมระอา ที่ชอบระรานด่าทอชาวบ้าน ถูกป้าด่าอย่างหยาบคาย หลายคนไม่กล้าต่อล้อต่อเถียง จนทุกวันนี้คนในหมู่บ้านไม่มีใครอยากคบหาสมาคมด้วย

ด้าน นางมณี อายุ 65 ปี แม่ยายของนายสมบัติ เล่าเหตุการณ์ที่โดนทำร้ายร่างกาย ว่า วันเกิดเหตุตนซื้อของที่ห้างเสร็จ ก็เข็นรถออกมารอลูกมารับ ป้ารายนี้เดินสวนออกมาแล้วตะโกนว่า “อีควายดำ” ตนได้ยินแล้วก็ทำเป็นไม่ได้ยิน พอลูกสาวของป้ามาสมทบ ป้ายังพูดอีกว่า “มึงไปช่วยอีควายดำเข็นรถสิ” ลูกสาวป้าก็ตอบกลับว่า “ไม่ต้องไปช่วยแ..งหรอก” 

ตนเห็นท่าทางไม่ดี จึงเดินหนีเข้าห้าง ป้าพูดกับตนว่า “มึงจะหนีไปไหน” แล้วก็มายืนจ้องหน้า ด่าและกล่าวหาว่าตนไปยกเท้าใส่ ตนถามว่ายกใส่เมื่อไหร่ เขาบอกที่ป้ายรถเมล์ เรื่องมันเกิดมาเมื่อ 3 ปีที่แล้ว แต่เจอกันด่าทอมาตลอด เจอในโรงพยาบาลก็ด่า ในห้องน้ำก็ด่า บอกจะมาตบตนที่ป้ายรถเมล์ สวนกับตนตรงไหนก็ด่าตรงนั้น บ้านอยู่รั้วติด ทุกวันนี้ตนต้องแอบเข้าบ้าน ไม่อยากเจอหน้ากัน ระหว่างมีปากเสียงกันที่ห้าง ตนเคยบอกว่าถ้าทำอะไรให้ไม่พอใจก็ขอโทษแล้วกัน พร้อมยกมือไหว้ด้วย

ต่อมาผู้สื่อข่าว พยายามไปสอบถามความอีกฝั่งจากป้าคนดังกล่าว ซึ่งนอนพักผ่อนดูโทรทัศน์อยู่ในบ้าน แต่ปรากฎว่าป้าเองได้ตะโกนออกมาว่าไม่สบาย ไม่พร้อมให้สัมภาษณ์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ