สุชาติ เปิดใจ กราบลา ประวิตร ร่อนใบลาออก กก.บห. เตรียมซบ รทสช.

Home » สุชาติ เปิดใจ กราบลา ประวิตร ร่อนใบลาออก กก.บห. เตรียมซบ รทสช.



เอาแล้ว! ‘สุชาติ’ ร่อนใบลาออกจาก กก.บห.พลังประชารัฐ แล้ว หลังเตรียมซบ พรรคร่วมไทยสร้างชาติ เปิดใจ กราบลา บิ๊กป้อม หลังแสดงจุดยืนจะไปกับ บิ๊กตู่

วันที่ 29 พ.ย.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานจาก พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ว่า เมื่อวันที่ 28 พ.ย.ที่ผ่านมา นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน ส.ส.ชลบุรี ในฐานะผู้อำนวยการพรรคพลังประชารัฐ ได้ยื่นหนังสือลาออกจากการเป็นคณะกรรมการบริหารพรรคแล้ว และทางพรรคได้แจ้งคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้พ้นจากการเป็นผู้อำนวยการพรรค

โดยการลาออกจาก กก.บห.พรรค ของนายสุชาติ หลังมีกระแสข่าวจะไปอยู่พรรครวมไทยสร้างชาติ (รสทช.) และหลังจากโพสต์เฟซบุ๊ก “นักเลงเมืองชล” ลุงตู่ ปกป้องดูแล ผมมาตลอดระยะเวลาเกือบ 3 ปี จะทิ้งลุงตู่ไปคนเดียว ผมจะเอาหน้ากลับมาบ้าน ได้อย่างไร เสียชื่อ คนชลบุรี หมดสิครับ”

'สุชาติ' ร่อนใบลาออกจาก กก.บห.พลังประชารัฐ แล้ว หลังเตรียมซบ พรรคร่วมไทยสร้างชาติ เปิดใจ กราบลา บิ๊กป้อม

‘สุชาติ’ ร่อนใบลาออกจาก กก.บห.พลังประชารัฐ แล้ว หลังเตรียมซบ พรรคร่วมไทยสร้างชาติ เปิดใจ กราบลา บิ๊กป้อม

นายสุชาติ ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ยอมรับว่า ได้ยื่นใบลาออกจากตำแหน่ง กก.บห.พรรค และผอ.พรรคจริง โดยในช่วงเช้าวันที่ 28 พ.ย.ที่ผ่านมา ได้เข้าไปที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อฯ เพื่อกราบลาพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค เนื่องจากตนได้แสดงจุดยืนที่จะไปกับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

นายสุชาติ กล่าวต่อว่า ดังนั้น ต้องลาออกจากตำแหน่งกรรมการบริหารพรรค ถอยออกมา เพื่อให้พรรคพลังประชารัฐหาบุคคลที่พร้อมเข้ามาทำงานสำคัญ เพื่อให้พรรคเติบโตต่อไปได้

“ผมรักและเคารพลุงป้อม ท่านเมตตาผมมาโดยตลอด ซึ่งท่านรับทราบเหตุผล อีกทั้งพรรคพลังประชารัฐทำให้ผมได้เติบโตทางการเมือง แต่ผมก็มีภารกิจเหตุผลที่ต้องไปกับลุงตู่” นายสุชาติ กล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ