สุขสันต์วันเกิด! 7 ส.ค. วันเกิดโนบิตะ ตัวการ์ตูนในหัวใจของใครหลายๆคน

Home » สุขสันต์วันเกิด! 7 ส.ค. วันเกิดโนบิตะ ตัวการ์ตูนในหัวใจของใครหลายๆคน

สุขสันต์วันเกิด! 7 ส.ค. 65 วันเกิดโนบิตะ ปีนี้อายุครบรอบ 58 ปี ตัวการ์ตูนสุดคลาสสิคเรื่อง โดราเอมอน ที่อยู่ในหัวใจของใครหลายๆคน

คอการ์ตูนทุกเพศทุกวัยไม่ว่ากี่รุ่นต่อกี่รุ่น คงไม่มีใครไม่รู้จัก โดราเอมอน” (Doraemon) การ์ตูนขวัญใจเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก อมตะตลอดกาลอย่างเรื่องนี้แน่นอน โดยมีตัวเอกของเรื่องก็คือ โดราเอมอน แมวอ้วนตัวสีฟ้า ผู้มาจากอนาคต ซึ่งมีกระเป๋าที่เต็มไปด้วยของวิเศษสารพัดอย่าง พร้อมกับเพื่อนซี้ตัวปัญหาอย่าง โนบิตะ

10-best-episod-of-doraemon (1) : Metal Bridges‏ แหล่งร่วมข้อมูลข่าวสาร  เกมส์ การ์ตูน ของเล่น หนัง อุปกรณ์ ไอที

โนบิตะ เป็นตัวละครหลักของเรื่อง เป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัวโนบิ มีคุณพ่อชื่อ โนบิ โนบิสุเกะ และคุณแม่ชื่อ โนบิ ทามาโกะ ปกติจะใส่แว่น สวมเสื้อโปโลสีเหลืองหรือสีแดงปกขาว กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน มีนิสัยขี้แย เป็นคนไม่เอาถ่าน อ่อนแอ ไม่เคยพึ่งพาตนเอง เรียนหนังสือไม่เก่ง สอบได้ 0 คะแนนบ่อยๆ มาโรงเรียนสายเป็นประจำ ถูกทำโทษบ่อยครั้ง กีฬาก็ไม่ถนัด

ขอบคุณรูปภาพ : โดราเอมอน
  • ระวังตัว! เดือนสิงหาคมช่วงประตูนรกเปิด สวดคาถาชนะมาร ไว้
  • Moon Knight ซีซั่น 2 มาแน่! นักแสดงแอบบอกใบ้ใน TikTok แม้ Marvel ยังเงียบกริบ
  • ประวัติ สนามมวยราชดำเนิน มิติใหม่สถานที่เปิดตัวฟุตบอลไทยลีก

งานอดิเรกคือนอนกลางวันกับอ่านหนังสือการ์ตูน แถมยังโดนรังแกบ่อยที่สุดอีกด้วย ถือว่าเป็นตัวละครที่ไม่เอาไหนแต่ในอีกด้านหนึ่งเขาก็มีนิสัยที่ดีอยู่มากเช่นกันเช่น รักสัตว์ ขี้สงสาร รักเพื่อน อารมณ์อ่อนไหวและรักความยุติธรรม ยอมนำตัวเองเข้าไปเสี่ยงอันตรายเพื่อช่วยเพื่อนมนุษย์แต่ โนบิตะ ได้เพื่อนรักอย่าง โดราเอมอน คอยช่วยเหลือจากการโดนกลั่นแกล้งของ ไจแอนท์ และ ซูเนโอะ ทำให้เขามีความมั่นใจมากขึ้นและเขาก็รักและผูกพันกับ โดราเอมอน มากเช่นกัน

โดราเอมอน: มังหงะสะท้อนวิธีคิดแบบมนุษยนิยม ผ่านโครงเรื่องแบบหลังมนุษยนิยม |  THE MOMENTUM

สุขสันต์วันเกิด โนบิตะ

โนบิตะ เกิดวันที่ 7 ส.ค. 2507 (ค.ศ.1964) ซึ่งตรงกับวันนี้ โดยในปี 2565 นั้น โนบิตะ มีอายุถึง 58 ปีแล้ว ถึงแม้ว่าในการ์ตูนเราจะเห็น โนบิตะ เป็นเพียงเด็ก 10 ขวบ และเรียนอนยู่ชั้น ป.4 ตลอดก็ตามเถอะแต่วันเกิดของ โนบิตะ ถูกระบุไว้ในการ์ตูน ชื่อตอน “วันที่ผมเกิด” ตีพิมพ์เมื่อปี พ.ศ.2517 (ค.ศ.1974) นั้นเอง

ขอบคุณรูปภาพ : THE KLINIQUE

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ