สื่อแฉ รังนิก ไม่ประทับใจฟอร์ม เด เคอา-เฮนเดอร์สัน – จ่อหานายด่านใหม่ร่วมทัพผีแดง

Home » สื่อแฉ รังนิก ไม่ประทับใจฟอร์ม เด เคอา-เฮนเดอร์สัน – จ่อหานายด่านใหม่ร่วมทัพผีแดง



สื่ออังกฤษ รายงาน ราล์ฟ รังนิก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ประทับใจผลงานของ ดาบิด เด เคอา และดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง และสองของทีม พร้อมเตรียมคว้าตัวนายด่านรายใหม่มาร่วมทัพ

สำหรับ เด เคอา โดนวิจารณ์เรื่องผลงานในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามในซีซั่นนี้เข้ากลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง ขณะที่ เฮนเดอร์สัน ก็ไม่ค่อยได้โอกาสลงสนามมากนัก

  • เป๊ป เตือน โฟเดน-กรีลิช ควบคุมพฤติกรรม หลังถูกแฉออกเที่ยวกลางคืน
  • ไม่เลื่อน สโมสร พรีเมียร์ลีก ลงมติแข่งขันช่วงบ็อกซิง เดย์ ตามโปรแกรมเดิม
  • ยังไม่ดีพอ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ติงลูกทีมเล่นแย่ครึ่งแรกเกมถล่มสาลิกาดง

กระทั่งล่าสุด “แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์” เปิดเผยว่า รังนิก กุนซือชั่วคราวของ “ปีศาจแดง” ยังไม่ประทับใจฟอร์มของทั้ง เด เคอา และเฮนเดอร์สัน เนื่องจากมองว่าทั้งคู่เป็นผู้รักษาประตูสไตล์ดั้งเดิมที่เล่นด้วยเท้าไม่เก่ง รวมถึงไม่สามารถรับบทบาทเป็นสวีปเปอร์ เหมือนกับ มานูเอล นอย์เออร์ นายด่าน บาเยิร์น มิวนิก ที่เขาเคยปลุกปั้น

Manchester United’s English goalkeeper Dean Henderson (R) and Manchester United’s Spanish goalkeeper David de Gea (L) warm up ahead of the English Premier League football match between Sheffield United and Manchester United at Bramall Lane in Sheffield, northern England on December 17, 2020. (Photo by Laurence Griffiths / POOL / AFP)

 

เป็นเหตุให้ผู้จัดการทีมวัย 63 ปี อยากคว้าตัวผู้รักษาประตูคนใหม่มาร่วมทีม และมองไปที่ อิลลัน เมส์ลิเยร์ มือกาว ลีดส์ ยูไนเต็ด เนื่องจากมีสไตล์การเล่นตามที่เขาต้องการ

นอกจากนั้นมีรายงานเพิ่มเติมว่า จิม ลอว์เลอร์ หัวหน้าแมวมองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ติดตามผลงานของ เมส์ลิเยร์ มาสักระยะแล้ว ขณะที่ โทนี่ โคตัน แมวมองผู้รักษาประตู “ปีศาจแดง” ก็ได้เข้าไปชมเกมที่ ลีดส์ ยูไนเต็ด พ่ายต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-7 และให้ความเห็นว่าประตูที่เสียไม่ได้เกิดจากนายด่านวัย 21 ปีรายนี้แต่อย่างใด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ