สื่อเผย เฟรนกี เดอ ยอง ขอไป เชลซี เท่านั้นหากต้องอำลา บาร์เซโลนา

Home » สื่อเผย เฟรนกี เดอ ยอง ขอไป เชลซี เท่านั้นหากต้องอำลา บาร์เซโลนา



สื่อสเปน รายงาน เฟรนกี เดอ ยอง ต้องการย้ายไปอยู่กับ เชลซี เท่านั้นหากจำเป็นต้องอำลา บาร์เซโลนา จริง โดยไม่สนใจร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่อย่างใด

โดย เดอ ยอง คือเป้าหมายอันดับหนึ่งสำหรับการเสริมทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ ถึงกระนั้นดีลดังกล่าวกลับไม่มีความคืบหน้ามากนัก เนื่องจากดาวเตะวัย 25 ปีรายนี้ไม่ต้องการอำลา “เจ้าบุญทุ่ม”

FILE – Netherlands’ Frenkie de Jong lines up prior to the UEFA Nations League soccer match between the Netherlands and Poland at De Kuip stadium in Rotterdam, Netherlands, June 11, 2022. (AP Photo/Peter Dejong, File)

 

อย่างไรก็ตามนอกจาก “ปีศาจแดง” แล้วยังมี เชลซี ที่เป็นอีกหนึ่งสังกัดที่มีข่าวเชื่อมโยงกับ เดอ ยอง เช่นกันทว่ายังไม่มีการยื่นข้อเสนอทางการแต่อย่างใด

จนล่าสุด “สปอร์ต” สื่อแดนกระทิงดุเปิดเผยว่า เดอ ยอง จะตกลงย้ายออกจาก บาร์เซโลนา ในตลาดหน้าร้อนนี้เนื่องด้วยสถานการณ์เรื่องค่าเหนื่อย ทว่าเขาต้องไปอยู่กับ เชลซี เท่านั้น และไม่สนใจที่จะไปค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่อย่างใด

ขณะที่ “ดิ แอธเลติก” สื่อดังระบุว่า สาเหตุที่จอมทัพทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ไม่ย้ายร่วมทัพ “ปีศาจแดง” เนื่องจากเขาไม่ต้องการเล่นฟุตบอลยูโรปา ลีก ฤดูกาลหน้า

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ