สื่อเผย ลิเวอร์พูล ไม่เซ็นแข้งบิ๊กเนมตลาดเดือน ม.ค. – ตั้งเป้าขยายสัญญา ซาลาห์

Home » สื่อเผย ลิเวอร์พูล ไม่เซ็นแข้งบิ๊กเนมตลาดเดือน ม.ค. – ตั้งเป้าขยายสัญญา ซาลาห์



ฟาบริซิโอ โรมาโน ผู้สื่อข่าวคนดัง รายงานว่า ลิเวอร์พูล จะเซ็นสัญญากับผู้เล่นระดับบิ๊กเนมในตลาดนักเตะเดือน ม.ค.นี้ เนื่องจากมีเป้าหมายหลักคือการขยายสัญญากับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกคนสำคัญ

สำหรับ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกับผู้เล่นหลายรายในตลาดแข้งรอบนี้ โดยเฉพาะตำแหน่งเกมรุกหลัง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และซาดิโอ มาเน เดินทางไปรับใช้ทีมชาติในศึกแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชันส์

  • อดีตนักกายภาพแมนฯ ซิตี้ เผย มิลเนอร์ ฟิตไม่แพ้ โด้ เพราะดูแลตัวเองอย่างดี
  • คล็อปป์ พอใจผลงานแข้งดาวรุ่งหงส์แดง – เผยทีมเจอปัญหาผลตรวจโควิดผิดพลาด
  • เอทีพีชี้ประเด็นดราม่า โนวัก ยอโควิช สร้างความเสียหายในทุกด้าน

โดยนักเตะที่ตกเป็นข่าวกับ “หงส์แดง” ประกอบด้วย อาร์เนาต์ ดันจูมา ปีก บียาร์เรอัล และหลุยส์ ดิอาซ กองหน้า เอฟซี ปอร์โต เป็นต้น

Liverpool’s Mohamed Salah warms-up before the English Premier League soccer match between Chelsea and Liverpool at Stamford Bridge in London, Sunday, Jan. 2, 2022. (AP Photo/Matt Dunham)

 

อย่างไรก็ตามล่าสุด โรมาโน กล่าวถึงประเด็นเรื่องการเสริมทัพของ ลิเวอร์พูล ในตลาดรอบนี้ว่าคงไม่เซ็นสัญญากับผู้เล่นชื่อดัง “เจอร์เกน คล็อปป์ ต้องการการเซ็นสัญญาใหม่หากพวกเขาเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพ มีประโยชน์สำหรับอนาคตของโปรเจ็กซ์ และไม่ใช่แค่เพียง 6 เดือนเท่านั้น นั่นคือเหตุผลที่คาดว่า ลิเวอร์พูล จะไม่เซ็นสัญญาผู้เล่นระดับบิ๊กเนมในเดือน ม.ค.”

นอกจากนั้น โรมาโน ยังเผยว่าเป้าหมายหลักของ “หงส์แดง” คือการต่อสัญญากับ ซาลาห์ “สิ่งสำคัญที่สุดของ ลิเวอร์พูล ในตอนนี้คือสัญญาใหม่ของ โม ซาลาห์ อย่างแน่นอน ลิเวอร์พูล ได้เจรจา กับ ซาลาห์ และเอเยนต์ของเขามาเป็นเวลานานแล้ว แต่หวังว่าจะสามารถบรรลุข้อตกลงขั้นสุดท้ายได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อหลีกเลี่ยงความพยายามของสโมสรชั้นนำอื่นๆ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ