สื่อเผย ร็อดเจอร์ส ตัวเต็งนั่งกุนซือปีศาจแดงคนใหม่แทน โซลชาร์

Home » สื่อเผย ร็อดเจอร์ส ตัวเต็งนั่งกุนซือปีศาจแดงคนใหม่แทน โซลชาร์



“เดอะ ซัน” สื่ออังกฤษ รายงานว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ คือตัวเต็งในการเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทนที่ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์

ก่อนหน้านี้ โซลชาร์ อยู่ในสถานการณ์สุ่มเสี่ยงที่จะโดนปลดจากตำแหน่งเฮดโค้ช “ปีศาจแดง” เนื่องจากพาทีมทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะในลีกที่พวกเขาเก็บได้เพียง 17 คะแนนจาก 11 นัด อยู่ในอันดับ 6 ของตาราง

  • จะรุ่งหรือร่วง โซลชาร์ ผุดไอเดียโยก ซานโช เล่นแบ๊กขวา
  • โซลชาร์ รับ ผีแดง เล่นได้ห่างไกลจากมาตรฐาน หลังพ่ายเรือใบคาบ้าน
  • โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ไม่ยี่หระกระแสข่าวจ่อโดนผีแดงเด้ง ยันไร้ปัญหากับเรื่องนี้

อย่างไรก็ตามสุดท้ายแล้วบอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือ ยังสนับสนุน โซลชาร์ ต่อไป และคาดว่าจะยังไม่มีการปลดเทรนเนอร์วัย ปี ออกจากตำแหน่งในเร็วๆนี้

Soccer Football – Premier League – Brentford v Leicester City – Brentford Community Stadium, London, Britain – October 24, 2021 Leicester City manager Brendan Rodgers celebrates after the match REUTERS/Tony Obrien EDITORIAL USE ONLY.

 

ถึงกระนั้นล่าสุด “เดอะ ซัน” สื่อจอมแฉแดนผู้ดี เปิดเผยว่า แท้จริงแล้ว “ปีศาจแดง” ได้มองหาเทรนเนอร์คนใหม่ที่จะดึงตัวเข้ามาแทนที่ โซลชาร์ เป็นที่เรียบร้อย นั่นก็คือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้

มีรายงานเพิ่มเติมว่า เมื่อเดือน ต.ค. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ลิสต์รายผู้จัดการทีม 4 รายที่พวกเขาอยากได้ตัวมาเป็นนายใหญ่คนใหม่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ประกอบด้วย ร็อดเจอร์ส รวมถึง อันโตนิโอ คอนเต, ซีเนอดีน ซีดาน และเอริก เทน ฮาก ทว่าสุดท้ายพวกเขาเลือก ร็อดเจอร์ส

นอกจากนั้นแล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังแสดงความมั่นใจว่าจะสามารถดึง ร็อดเจอร์ส มาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ได้อย่างแน่นอน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ