สื่อดังเผย ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ขึ้นแท่นตัวเต็งกุนซือคนใหม่ เชลซี

Home » สื่อดังเผย ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ขึ้นแท่นตัวเต็งกุนซือคนใหม่ เชลซี



ผู้สื่อข่าวดังรายงาน ยูเลียน นาเกลส์มันน์ อดีตผู้จัดการทีม บาเยิร์น มิวนิก กลายเป็นตัวเต็งที่จะเข้ามารับงานกุนซือคนใหม่ เชลซี แทนที่ แกรม พ็อตเตอร์ ที่เพิ่งโดนปลดจากตำแหน่ง

โดย เชลซี ประกาศปลด พ็อตเตอร์ พ้นกุนซือแบบฟ้าผ่าเมื่อวันที่ 2 เม.ย. หลังเฮดโค้ชรายนี้พาทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ตลอดช่วงเวลา 7 เดือนที่ผ่านมาด้วยสถิติชนะเพียง 7 จาก 22 เกมทุกรายการ ซึ่งล่าสุดคือการพ่ายคาบ้านต่อ แอสตัน วิลลา 0-2 เมื่อวันที่ 1 เม.ย. จนทีมตกไปอยู่อันดับ 11 ของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปัจจุบัน

ที่ผ่านมา “สิงโตน้ำเงินคราม” มีข่าวพัวพันกับเฮดโค้ชหลายรายในการเข้ามาทำหน้าที่เป็นกุนซือคนใหม่หากมีการแยกทางกับ พ็อตเตอร์ จริงทั้ง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน, ซีเนดีน ซีดาน และยูเลียน นาเกลส์มันน์ เป็นต้น

อย่างไรก็ตามล่าสุด “ฟาบริซิโอ โรมาโน” เหยี่ยวชาวคนดังเปิดเผยว่า นาเกลส์มันน์ อดีตนายใหญ่ บาเยิร์น ที่เพิ่งโดนปลดจากตำแหน่งเช่นกัน กลายเป็นตัวเต็งที่เข้ามาคุมทัพ เชลซี

โดยรายงานระบุว่า ชื่อของ นาเกลส์มันน์ ได้รับการพูดถึงจากการพูดคุยภายในสโมสรว่า เจ้าตัวคือโค้ชที่มีความสามารถ และการพูดคุยกำลังดำเนินไปเพื่อการตัดสินใจที่ดีที่สุดสำหรับทีม

ทว่า “ฟลอเรียน เพลตเทนเบิร์ก” ผู้สื่อข่าวชื่อดังของ “สกาย สปอร์ตส” เปิดเผยว่า ขณะนี้ เชลซี กับ นาเกลส์มันน์ ยังไม่มีการเจรจากันแต่อย่างใด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ