สื่อคาด "เด เคอา" ไม่แคล้วลงเอยทีมซาอุฯ

Home » สื่อคาด "เด เคอา" ไม่แคล้วลงเอยทีมซาอุฯ

อัล-นาสเซอร์ ส่อแววจะได้ตัว ดาบิด เด เคอา ที่แยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และยังไม่ได้ต้นสังกัดใหม่จนวันนี้ เข้าเสริมทัพก่อนปิดตลาด
 
อัล-นาสเซอร์ ต้นสังกัดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ซาดิโอ มาเน่ ใน โปรลีก ซาอุดีอาระเบีย ส่อแววจะได้ตัวผู้รักษาประตูซูเปอร์สตาร์ ดาบิด เด เคอา ที่แยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และยังไม่ได้ต้นสังกัดใหม่จนวันนี้ เข้าเสริมทัพก่อนปิดตลาดซัมเมอร์

ภายหลังแยกทาง ปิดตำนาน 12 ปีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจบซีซั่นที่แล้ว จนวันนี้ เด เคอา ก็ยังไม่ได้ลงเอยกับสโมสรใด ท่ามกลางการโยงระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค, อินเตอร์ มิลาน หรือทีมในซาอุฯ

ก่อนนี้มีกระแสข่าวว่า เรอัล มาดริด อาจคว้าตัว เด เคอา ไปเป็นมือหนึ่งชั่วคราวทดแทนปัญหาบาดเจ็บต้องพักยาวของ ติโบต์ กูร์กตัวส์ แต่ที่สุดแล้ว คาร์โล อันเชล็อตติ เลือกยืมตัว เคปา อาร์ริซาบาลาก้า ไปจาก เชลซี แทน

ล่าสุด มาร์ก้า สื่อหัวแถวของสเปน รายงานว่า ตัวเลือกของจอมหนึบวัย 32 ลดลงไปอีกแล้ว เมื่อ บาเยิร์น มิวนิค ดูจะอยากได้นายทวารรายอื่นไปแทนที่ ยานน์ ซอมเมอร์ มากกว่า

เวลานี้ ข้อเสนอจาก อัล-นาสเซอร์ อยู่ในมือ เด เคอา แล้ว และโอกาสที่เจ้าตัวจะตกลงเซ็นสัญญาเข้าร่วมทีมเดียวกับ โรนัลโด้ อีกครั้ง ก็มากขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

สำหรับเรื่องค่าจ้าง ไม่ใช่ปัญหาสำหรับ อัล-นาสเซอร์ ที่ยินดีจ่ายให้ เด เคอา สูงกว่าที่เคยรับ 3 แสนปอนด์กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เสียอีก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ