สื่อคาด พรีเมียร์ลีก เตรียมไฟเขียว เปิดทาง แมนฯ ยูไนเต็ด มอบเบอร์ 7 ให้ "โรนัลโด้"

Home » สื่อคาด พรีเมียร์ลีก เตรียมไฟเขียว เปิดทาง แมนฯ ยูไนเต็ด มอบเบอร์ 7 ให้ "โรนัลโด้"

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังหาทางให้ คริสเตียโน โรนัลโด้ กองหน้าที่เพิ่งย้ายกลับมาร่วมทีมได้สวมเสื้อหมาย 7 อีกครั้งในการลงเล่นให้กับทีมในฤดูกาลนี้

ทีม ปีศาจแดง จัดการคว้าตัวสตาร์วัย 36 ปีมาจาก ยูเวนตุส ด้วยค่าตัวประมาณ 21 ล้านปอนด์พร้อมเซ็นสัญญา 2 ปีและรับค่าเหนื่อยที่ 480,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ซึ่งเป็นจำนวนที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก

ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า โรนัลโด้ จะได้กลับมาใส่เสื้อหมายเลข 7 ตัวเก่งของเขาหรือไม่ หลังจากที่เจ้าตัวเคยใช้เบอร์นี้มาตั้งแต่ที่ย้ายมาค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2003 และในซีซันที่สองของการลงเล่นให้ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2009
s__55328776
รายงานจาก แมนเชสเตอร์อิฟนิงนิวส์ สื่อชื่อดังของอังกฤษเชื่อว่า เร้ดเดวิลส์ จะพยายามทำให้กองหน้าชาวโปรตุกีสได้กลับมาสวมเสื้อหมายเลขโปรดของเขาอีกครั้ง แม้ว่าปัจจุบันจะเป็นของ เอดิสัน คาวานี ก็ตาม โดยพวกเขาจะให้กองหน้าวัย 34 ปีใช้หมายเลข 21 ซึ่งเป็นเคยเป็นของ แดเนียล เจมส์ ที่เพิ่งย้ายไปเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด แทน และยังเป็นเบอร์โปรดที่เจ้าตัวใช้ในการลงเล่นให้กับทีมชาติอุรุกวัยอีกด้วย

อย่างไรก็ตามสื่อดังกล่าวก็ไม่ได้ฟันธงชัดเจนว่าเรื่องนี้จะสามารถทำได้หรือไม่ เนื่องจากมีกฎข้อหนึ่งของ พรีเมียร์ลีก ที่ระบุเอาไว้ว่า หากผู้เล่นยังคงอยู่กับทีมต่อไปก็จะต้องใช้หมายเลขประจำตัวที่ได้รับจากสโมสรนั้นไปตลอดทั้งซีซันเหมือนเดิม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ