สีสันเลือกตั้ง66 พิธา พรรคก้าวไกล ทำสาวกรี๊ดแตก หลังพูดประโยคเด็ด

Home » สีสันเลือกตั้ง66 พิธา พรรคก้าวไกล ทำสาวกรี๊ดแตก หลังพูดประโยคเด็ด
สีสันเลือกตั้ง66

สีสันเลือกตั้ง66 “ทิม” พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้า พรรคก้าวไกล ชายที่สาวๆใฝ่ฝัน ทำแฟนคลับกรี๊ดแตก หลังจับมือแล้วพูดประโยคเด็ดจนใจละลาย

กลายเป็นคลิปกระแสไวรัลว่อนเน็ต เมื่อผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่งโพสต์คลิปสุดน่ารักของ “ทิม” หรือ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ชายที่สาวๆหลายคนชื่นชอบและใฝ่ฝัน เพราะหนุ่มรายนี้มีดีที่ไม่ธรรมดา ทั้งในเรื่องของหน้าตา ความรู้ บุคลิกภาพ ทัศนวิสัยทางความคิด และอื่นๆอีกมากมาย ที่สามารถครองใจคนได้มากมาย ไม่เพียงแต่สาวๆเท่านั้น เพราะขนาดผู้ชายด้วยกันยังต้องยอมรับว่าคนนี้มีดีจริง

66-1

ล่าสุด คลิปไวรัลที่กำลังเป็นที่พูดถึง อย่างที่ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งนำมาเผยแพร่ เป็นช่วงที่ นายพิธา พรรคก้าวไกล เดินมาโชว์ปราศรัย ซึ่งมีบรรดาแฟนคลับที่มาชมทัศนะวิสัยรอทักทายเป็นจำนวนมาก ซึ่งพิธาเองก็ไม่ทำให้เหล่าแฟนคลับรอเก้อ เมื่อเจอปุ๊บก็เข้าไปทักทายปั๊บ ด้วยความเป็นกันเองสุด ทั้งจับมือ พูดคุยทักทายก่อนเดินจากไปเพื่อไปทำภาระกิจต่อ จนได้ใจคนที่ไปรอทักทายเต็มๆ กลายเป็น สีสันเลือกตั้ง66 ให้คนพูดถึง

  • ด่วน! ออกหมายจับ รอง ผกก. สามีเก่า แอม ไซยาไนด์ 3 ข้อหา
  • ตา – ยาย ชื่อโผล่ เลือกตั้งนอกเขต กกต. เผย แก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว เลือกตั้ง66
  • อุ๊งอิ๊ง พรรคเพื่อไทย รับศึกหนักฟอร์มตก พิธา พรรคก้าวไกล แซงขึ้นนำ

จากคลิปจะเห็นได้ว่า ทิม พิธา เดินเข้าไปหาแฟนคลับด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส พร้อมพูดคุยทักทายคนที่มารออย่างใจจดใจจ่อ และจับมืออย่างเป็นกันเอง ซึ่งในช่วงหนึ่งมีหญิงสาวที่มารอทักทายได้พูดแซวว่า “ส้มรักพ่อนะ” ซึงพิธาเองก็ได้แซวกลับว่า “พ่อก็รักส้ม” ทำเอาสาวๆที่อยู่บริเวณนั้นถึงขั้นหลุดกรี๊ดออกมาลั่นจนเสียทรง ก่อนที่ พิธา เดินจากไปเพื่อไปทำภาระกิจต่อ

66-2

ทั้งนี้ หลังจาก วันที่ 3-4 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดรับสมัครลงทะเบียน ส.ส.แบบแบ่งเขต และ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ หรือ ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ ผู้สมัครได้เบอร์ประจำตัว และได้เบอร์พรรคการเมืองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทาง กกต. ทำการตรวจสอบคุณสมบัติและประกาศรายชื่ออย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งเหลือระยะเวลาอีก 11 วัน ก่อนจะถึงการเลือกตั้ง 2566 ในวันที่ 14 พ.ค. 66

@yjxkh_

พ่อก็รักส้มครับ😭🧡🍊 #พิธาลิ้มเจริญรัตน์ #ก้าวไกล31 #ก้าวไกล #พิธาก้าวไกล #พิธาต้องได้เป็นนายก

♬ เสียงต้นฉบับ – แม่ตายิ้ม .◜◡◝ – ขอหอ.จะชื่อส้ม!🍊

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ