สีสันการเมือง ธนาธร พรรคก้าวไกล ปะทะ ธนาเทียม พรรคก้าวสั้น ในศึก เลือกตั้ง66

Home » สีสันการเมือง ธนาธร พรรคก้าวไกล ปะทะ ธนาเทียม พรรคก้าวสั้น ในศึก เลือกตั้ง66
สีสันการเมือง

สีสันการเมือง ศึกเลือกตั้ง 2566 ธนาธร พรรคก้าวไกล ปราศรัยหาเสียง เจอคู่แฝด ธนาเทียม พรรคก้าวสั้น งานนี้เจอหน้ากันต่างคนต่างเกาหัว

เมื่อวันที่ วันที่ 22 เมษายน 2566 ที่สามย่านมิตรทาวน์ พรรคก้าวไกลจัดการปราศรัยใหญ่โค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง มีแกนนำพรรคเข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง โดยหลังจบการปราศรัยวันนี้ แกนนำและผู้ช่วยหาเสียงแต่ละคนจะกระจายไปหาเสียงในทุกภาคของประเทศ ก่อนกลับมารวมกันอีกครั้งในวันที่ 12 พฤษภาคม ซึ่งเป็นวันปราศรัยใหญ่ครั้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง

1-65

เนื่องจากเวทีปราศรัยของ พรรคก้าวไกล ที่จัดขึ้นมีผู้คนให้ความสนใจเป็นจำนวนมากจึงมีการรวมตัวกันอย่างล้นหลาม มีทั้งแกนนำของพรรคต่างเข้ารวมปราศรัย ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ มีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า miniploypetch ชอบถ่ายคลิปการแสดงของหนุ่มรายหนึ่งโคฟเวอร์เป็น ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ จากพรรคก้าวไกลอยู่บ่อยครั้ง เมื่อโอกาสมาถึงก็ไม่รอช้า จัดทำคอนเทนต์สุดฮา ธราธร ปะทะ ธนาเทียม

  • ทำความรู้จัก แบงค์ มีนชัยนันท์ ของดี พรรคก้าวไกล บอกเลยบ้านนี้ไม่ธรรมดา
  • คลิประทึก พายุฤดูร้อน ถล่มโคราช กรมอุตุเตือน ภาคอีสาน เตรียมรับมือ
  • นายกฯ ปลื้ม บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไทย เป็นที่นิยม ยอดส่งออกเกาหลีใต้ แน่น!

โดยคลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัลในโลกโซเชียลอย่างรวดเร็ว มีคนเข้าไปชมถึง 5 ล้านครั้ง ภายใน 1 วัน ซึ่งเป็นถือเป็นสีสันการเมือง การหาเสียง เลือกตั้ง 2566 ในครั้งนี้ แถมคลิปยังแสดงให้เห็นถึงความน่ารักของทั้งคู่ เพราะธนาเทียมเองก็รู้สึกดีใจที่เจอตัวจริงอย่างธนาธร งานนี้ทำเอาตัวธนาธรเองก็รู้สึกเขินๆ ที่จู่ๆมีคนหน้าตาคล้ายตัวเองมาขอถ่ายรูปจนแสดงอาการไม่ถูกเอามือเกาหัวแบบงง ก่อนที่ทั้งคู่จะแลกความคิดเห็นกัน

2-60

ทั้งนี้ หลังจาก วันที่ 3-4 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดรับสมัครลงทะเบียน ส.ส.แบบแบ่งเขต และ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ หรือ ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ ผู้สมัครได้เบอร์ประจำตัว และได้เบอร์พรรคการเมืองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทาง กกต. ทำการตรวจสอบคุณสมบัติและประกาศรายชื่ออย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งเหลือระยะเวลาอีก 21 วัน ก่อนจะถึงการเลือกตั้ง 2566 ในวันที่ 14 พ.ค. 66

@miniploypetch

ถึงกับเกาหัวเลยทีเดียว 55555555 #เบอร์ตอง #พรรคก้าวสั้น #ธนาเทียม #พรรคก้าวไกล #ธนาธร 😅

♬ เสียงต้นฉบับ – Ployphetshop95 – Ployphetshop95

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ