สิ้นใจแล้ว! หนุ่มวัย 18 เหยื่อปาหิน ญาติร่ำไห้ เผยคนก่อเหตุไม่มีท่าทีสำนึก ตร.แจ้งข้อหาเพิ่ม

Home » สิ้นใจแล้ว! หนุ่มวัย 18 เหยื่อปาหิน ญาติร่ำไห้ เผยคนก่อเหตุไม่มีท่าทีสำนึก ตร.แจ้งข้อหาเพิ่ม



สิ้นใจแล้ว! หนุ่มวัย 18 เหยื่อปาหิน ญาติร่ำไห้รับไม่ได้ เผยหลานกำพร้า ซ้ำมาเจอเคราะห์ร้าย ลั่นคนก่อเหตุไม่มีท่าทีสำนึก ตร.แจ้งข้อหาเพิ่ม

จากกรณี นายกูลธัช โต๊ะเห็ม หรือน้องโฟล์ค อายุ 18 ปี ถูกคนร้ายปาก้อนหินใส่ ขณะกำลังขี่รถจยย. บนถนนยาตราสวัสดี ต.พิมาน อ.เมือง จ.สตูล เมื่อเวลาประมาณ 22.12 น. วันที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา โดนเข้าที่ศีรษะ เหนือกกหูด้านขวาอาการโคม่า ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าวันที่ 6 เม.ย.66 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากญาติของน้องโฟลค์ว่า น้องได้เสียชีวิตลงเมื่อช่วงสายของวันนี้ ในเวลา 11.30 น. เนื่องจากภาวะสมองตาย ร่างกายไม่ตอบสนอง ทำให้ นายธีรพงศ์ ลูวันอาสัน อายุ 31 ปี น้าชาย และบรรดาญาติพี่น้องต่างรับกับเหตุการณ์นี้ไม่ได้ สร้างความโศกเศร้าเสียใจให้กับครอบครัวเป็นอย่างมาก

นายธีรพงศ์ กล่าวว่า เป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ เพราะหลานนอกจากเป็นเด็กกำพร้าแล้ว ยังต้องมาโดนถูกกระทำรุนแรงอีก ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องกับใคร จึงต้องการให้ตำรวจ หรือกระบวนการทางกฎหมาย ให้ความยุติธรรมช่วยเหลือกับตนด้วย ส่วนศพหลานชายตอนนี้ยังอยู่ที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อรอชันสูตรศพอีกครั้ง จะนำศพหลานชายกลับบ้านเพื่อทำพิธีทางศาสนาอิสลามภายในวันนี้

ทั้งนี้ นายธีรพงศ์ ยังได้กล่าวเพิ่มเติมถึงกรณีความรู้สึกที่แฟนของผู้ก่อเหตุออกมาให้สัมภาษณ์ต่อทีมข่าวว่า “แฟนตนไม่ได้ตั้งใจที่จะปาหินใส่ จนโดนน้องถึงขั้นอาการโคม่า เพียงปาไปเพื่อป้องกันตัวเท่านั้น” แค่พูดออกมาก็รู้สึกได้ว่ายังไม่สำนึกในความผิดที่ได้กระทำ ที่จะเข้ามาขอโทษและรับผิดชอบ ดังนั้นตนจะต่อสู้คดีให้ถึงที่สุด

ขณะที่ นายบูรฮานูดิง นิเกาะ เจ้าหน้าที่พนักงานคุ้มครองสิทธิ์และเสรีภาพ สำนักงานยุติธรรมจังหวัดสตูล ได้เดินทางมาพร้อมกับเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามอาการและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะถือว่าเป็นเหยื่อที่ถูกกระทำ พร้อมกับยื่นเรื่องที่จะมอบเงินเยียวเบื้องต้น 1 แสน 1 หมื่นบาท

ด้าน พ.ต.อ.เสกสิทธิ์ ปรากฏชื่อ ผกก.สภ.เมืองสตูล เปิดเผยว่า วันที่ 4 เม.ย.ที่ผ่านมา นายฟาซอล ตนยะแหละ และ นายณัฏฐกิตติ์ ผู้ต้องหา ได้เข้ามอบตัวแล้ว ในชั้นสอบสวนพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา “ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำร้ายได้รับอันตรายสาหัส” ซึ่ง นายฟาซอล ให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา จึงนำตัวส่งศาลจังหวัดสตูลเพื่อฝากขัง สำหรับ นายณัฏฐกิตติ์ ซึ่งเป็นเยาวชน พนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบ แต่ยังไม่ได้สอบปากคำ เนื่องจากต้องสอบสวนปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพ แล้วจึงนำตัวผู้ต้องหาไปขอให้ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสตูล ควบคุมตัวไว้ระหว่างการสอบสวน นอกจากนี้ญาติของผู้บาดเจ็บได้ยื่นคัดค้านการประกันตัวผู้ต้องหาด้วย ส่วนที่ผู้บาดเจ็บเสียชีวิตนั้น จะได้แจ้งข้อหากับผู้ต้องเพิ่มเติมต่อไป

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ