สำนักข่าวดัง เผยคลิป เสี่ยแป้ง นาโหนด เปิดใจรอบ 2 ลั่น! ขอยอมตาย

Home » สำนักข่าวดัง เผยคลิป เสี่ยแป้ง นาโหนด เปิดใจรอบ 2 ลั่น! ขอยอมตาย
เสี่ยแป้งนาโหนดเปิดใจรอบสอง-min

เสี่ยแป้ง นาโหนด อัดคลิปเปิดใจอีกรอบ ชี้ ถ้าอัยการและพวกยังลอยนวลขอยอมตายดีกว่ามอบตัว ย้ำ ตนไม่ได้รับความเป็นธรรม

วันนี้ 25 พฤศจิกายน 2566 หลังที่ได้มีการเผยแพร่คลิปชายหน้าคล้าย เสี่ยแป้ง นาโหนด ได้ออกมาอัดคลิปเรียกร้องความเป็นธรรมให้ตนเอง หลังจากที่หลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจ บนพื้นที่ เขาบรรทัด เป็นเวลากว่า 1 เดือน โดยคลิปก่อนหน้า ชายรายนั้นได้กล่าวว่า “ผมทำหนังสือถึงกระทรวงยุติธรรมไปหลายฉบับมาก แต่ไม่เคยได้มีการตอบรับ ผมถามว่าคดีผม ผมคือคนเดียวที่ไม่ได้การประกันตัว พี่น้องมองแล้วคิดว่ายุติธรรมไหม ถ้าได้รับการประกันตัวก็คงไม่ฟ้อง ว่าเป็นผู้วางแผน นอกจากนั้นยังกล่าวอีกว่า “ตำรวจไม่ได้ไปจับผม แต่ไปวิสามัญผมโดยเฉพาะ ไปถึงก็ยิงใส่ผมเลย แล้วก็ยิง M79 10 กว่านัดที่ผมนับได้ พี่น้องชาวไทยลองดูสิว่า ตำรวจเป็นแบบนี้เป็นโจรดีกว่า”

ล่าสุด เช้าวันนี้ สำนักข่าว อัมรินทร์ทีวี ก็ได้ออกมาเผยแพร่คลิปของชายหน้าคล้าย เสี่ยแป้ง นาโหนด อีกครั้งโดยมีเนื้อหาระบุว่า เหตุมาจากที่พวกเขาได้มีการพูดคุยและนั่งปรึกษาก่อนที่จะโทรมาหาตนเพื่อให้ไปช่วยเหลือยอมรับว่าการปล้นครั้งดังกล่าวตนเองได้เดินทางไปร่วมด้วยจริงและไปปล้นเองโดยเดินทางไปพร้อมกับทุกคนที่ตนกล่าวถึง ตนอยากถามสาเหตุว่าทำไมเค้าถึงไม่มีการฟ้องกับบุคคลอื่นที่กล่าวมา ทั้งที่ทราบกันดีว่าบุคคลเหล่านั้นร่วมขบวนการด้วย หนำซ้ำตอนนั้นเองก็ยังเป็นคดีดังตนอยากให้พี่น้องชาวไทยได้ช่วยกันตรวจสอบยืนยันว่า บุคคลที่เอาเงินจากตนไปคือ อัยการ…. การที่มีข่าวเรื่องข่มขู่อัยการที่จังหวัดสงขลา ยืนยันว่าตนเองไม่ได้ทำเพราะพฤติกรรมการข่มขู่ตนไม่ทำแน่นอน

มองประเด็นจดหมายที่มีการปล่อยและระบุว่าเป็นการข่มขู่จากฝีมือตนเป็นกระบวนการที่หวังผลประโยชน์ให้ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการวิสามัญตน ลักษณะคล้ายเหมือนให้ร้ายและมองว่าตนเป็นนักโทษที่ไม่รู้สึกผิด ทั้งที่สำนักงานอัยการดังกล่าวย่อมมีกล้องวงจรปิด แต่ทำไมถึงไม่มีใครตรวจสอบ หรือออกมาเปิดเผยผลสุดท้ายของบุคคลที่มีการข่มขู่ทำไมไม่ไปดูว่าใครเป็นคนขู่

ย้ำคำเดิมวันที่มีการปะทะทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งใจที่จะเดินทางไปวิสามัญตนเพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธร ภาค 9 มีปัญหาโดยตรงกับตน โดยเฉพาะ พ.ต.ท. นายหนึ่ง เรื่องที่มีการจับกุมเเล้วเอาปืนไปจี้ ดูได้จากข่าวในอดีตที่ตนเคยพาชาวบ้านไปประท้วงแจ้งความ

ขณะที่ทางด้าน พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเช่นกัน โดย พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ให้ความเห็นว่าจากกรณีมีคลิปชายหน้าคล้าย นายชวลิต ทองด้วง หรือ นายแป้ง นาโหนด ออกมาเผยถึงเหตุของการหนี และไม่ได้ความเป็นธรรมนั้น ได้รับรายงานในเบื้องต้นแล้ว ได้สั่งการให้ พล.ต.อ.ธนา ชูวงศ์ รอง ผบ.ตร.ที่ดูแลงานสืบสวน ตรวจสอบที่มาที่ไปของคลิป ว่ามีข้อเท็จจริงอย่างไร ถ่ายคลิปที่ไหน ถ่ายในช่วงไหน พร้อมเร่งติดตามจับกุมนายชวลิต มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ชมคลิป

ที่มา : อัมรินทร์ทีวี

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ