สาว2 ย่องขโมยทุเรียน เอาไปขาย-กินเอง เจ้าของสุดทนโดนหลายรอบ ติดวงจรปิด ตร.ตามรวบ

Home » สาว2 ย่องขโมยทุเรียน เอาไปขาย-กินเอง เจ้าของสุดทนโดนหลายรอบ ติดวงจรปิด ตร.ตามรวบ



ปราจีนบุรี สาว2 ย่องขโมยทุเรียน เอาไปขาย-กินเอง เจ้าของสุดทน โดนหลายรอบ ติดวงจรปิด ตร.ตามรวบ เอาผิดลักทรัพย์ในเวลากลางคืน

วันที่ 24 พ.ค.2565 ที่ร้านทุเรียน สวนนายตั้ม จ.ปราจีนบุรี นายเทพรัตน์ เจนสัญญายุทธ อายุ 36 ปี เปิดเผยว่า ร้านตนโดนขโมยหลายครั้งแล้ว เป็นแผงผลไม้ ที่ตลาดหนองชะอม ล็อคที่ 3-4 ต.โคกไม้ลาย อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี ก่อนหน้านี้ทุเรียนหมอนทองหายไปหลายลูก โดยหายไปถึง 4 ครั้ง ด้วยกัน ตนจึงติดกล้องวงจรปิดไว้

ต่อมา วันที่ 20 พ.ค25.2565 พบคนร้ายเข้ามาก่อเหตุอีก รอบนี้ มีหลักฐานเป็นภาพจากวงจรปิดที่จับภาพคนร้ายไว้ได้ ตนจึงนำภาพวิดีโอคนร้ายไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองปราจีนบุรี และ ครั้งสุดท้าย เมื่อคืนวานนี้ ทุเรียนหมอนทองที่ร้านได้ถูกขโมยอีกรอบ จากกล้องวงจรปิด พบเป็นสาว2 ในหมู่บ้าน และ ภายในวันเดียววันนี้ (24 พ.ค.) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองปราจีนบุรี ก็สามารถจับได้คนร้ายเอาไว้ได้

ด้าน พ.ต.อ.กสินธุ์ ธำรงศรีสุข ผกก.สภ.เมืองปราจีนบุรี กล่าวว่า ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด พบเป็นสาวสอง ในหมู่บ้าน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองปราจีนบุรี สามารถติดตามจับได้คนร้าย เป็นกลุ่มสาว2 ได้ 2 คน ในหมู่บ้านเดียวกันแต่มี 2 กลุ่ม

กลุ่มแรกเป็นสาว2กับชายหนุ่มที่คบหากันเข้าไปขโมยทุเรียนเมื่อวันที่ 20 พ.ค. อีกรายจับได้สาว2 1 ราย ส่วนเพื่อนที่ร่วมก่อเหตุ เป็นสาว2ด้วยกัน อยู่ระหว่างหลบหนี โดยแจ้งข้อกล่าวหาทั้งหมด คือลักทรัพย์ในเวลากลางคืน คนร้ายให้การยอมรับสารภาพนำไปขายและกินเอง ก่อนดำเนินคดีต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ