สาว Only Fan โดนจวกยับ หลังโชว์หวิว เลียนแบบยืนรายงานสภาพอากาศ

Home » สาว Only Fan โดนจวกยับ หลังโชว์หวิว เลียนแบบยืนรายงานสภาพอากาศ

คอนเทนต์แบบใด

ทัวร์ลงฉ่ำ! นางแบบสาว Only Fan ใส่ชุดบิกินี ยืนรายงานสภาพอากาศ ชาวเน็ตจวกยับ คนตายนับ 100 จากภัยพิบัติพายุเฮอริเคนเฮเลน ถล่มที่ รัฐฟลอริดา

สกายเลอร์ ซิมป์สัน นางแบบ OnlyFans ชื่อดัง กำลังเผชิญกับกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังจากที่เธอสร้างคอนเทนต์วิดีโอที่ถูกสื่อต่างประเทศตีข่าวว่า “น่าขยะแขยง” เหตุการณ์เกิดขึ้นท่ามกลางความเสียหายจากพายุเฮอริเคนเฮเลนที่ถล่มฟลอริดา คร่าชีวิตผู้คนไปกว่า 160 ราย และก่อให้เกิดน้ำท่วมใหญ่ในพื้นที่ตะวันออกเฉียงใต้ของสหรัฐฯ

ในคลิปวิดีโอ สกายเลอร์ ซิมป์สัน สวมบิกินี่สีชมพูสะท้อนแสง เลียนแบบการรายงานข่าวสดของผู้ประกาศข่าว โดยเธอถือร่มและยืนลุยน้ำท่วมสูงระดับหน้าแข้ง ท่ามกลางลมแรงความเร็ว 67 ไมล์ต่อชั่วโมง การกระทำของเธอถูกมองว่าไม่เหมาะสมและไร้ความรับผิดชอบอย่างยิ่งในสถานการณ์ที่ประชาชนกำลังประสบกับความยากลำบากและความสูญเสียจากภัยพิบัติครั้งร้ายแรงนี้ โดยเธอพูดในคลิปว่า

สาว Only Fan2 เบลอ

“รายงานสดจากแทมปาเบย์ บนถนนเบย์ชอร์บูเลอวาร์ด ฉันคิดว่าทุกคนควรพักสักหน่อย” ในระหว่างที่เธอพูด ก็มีคนหลังกล้องขว้างก้อนน้ำแข็งใส่เหมือนจำลองลูกเห็บ “ฉันชอบไปเดินเล่นกับครอบครัวค่ะ”

  • รวบแล้ว! หนุ่มจีน ลอยคอเล่นน้ำปิง เชียงใหม่ ไม่สนใจใคร พร้อมปรับ 5 พัน
  • โวยหนัก! ช่างตัดผม ตัดจุก 2 ข้าง ลูกชายแหว่ง จนป่วย แม่โพสต์วีนฉ่ำ
  • รันทุกวงการ! หมูเด้ง ดังไกล โผล่งาน คอนเสิร์ต EDM ที่ Carolina

นางแบบคนดังพูดไปหัวเราะไป พร้อมร่มที่เธอถือก็ถูกลมพายุพัดจนร่มกลับด้าน พร้อมรายงานว่า “อย่างที่คุณเห็น ฉันคิดว่าผู้คนดูดราม่าเล็กน้อยกับสภาพอากาศที่นี่ เห็นได้ชัดว่าพายุผ่านไปแล้วขึ้นไปที่แทลลาแฮสซี ฉันคิดว่ามันเป็นค่ำคืนที่สวยงามที่นี่บนเบย์ชอร์ เหมาะสำหรับการเดินเล่นกับครอบครัว และเดินเล่นยามค่ำคืน ฉันรู้สึกดีมากเลยค่ะ แทมปา เบย์บรรยากาศดีมาก ขอให้ปลอดภัยนะคะทุกคน สกายเลอร์ ซิมป์สัน รายงานค่ะ”

สาว Only Fan เบลอ

คลิปดังกล่าวสร้างความเดือดในโลกโซเชียลจนทำให้ชาวเน็ต มองว่าการทำคอนเทนต์ของเธอ ซ้ำเติมผู้สูญเสียจากเหตุพายุเข้า และไม่มีใครขำกับคลิปแบบนี้ได้ลง

อย่างไรก็ตาม ซิมป์สัน ระบุในคลิป ตอบกลับดราม่าเหล่านี้ว่า “มองข้ามมุกตลกของฉันไปนะคะ หวังว่าทุกคนจะสบายดี และฉันก็เสียใจกับทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากพายุ”

อย่างไรก็ตาม นั่นไม่ได้ทำให้กระแสร้อนแรงในโซเชียลเบาลง และยังคงมีคอมเมนต์ด้านลบในคลิปดังกล่าวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ