สาว แต่งงานแล้ว จ่าย 80 เหรียญ ให้ บริการกอด จากมืออาชีพ เผยสามีไม่หึง (มีคลิบ)

Home » สาว แต่งงานแล้ว จ่าย 80 เหรียญ ให้ บริการกอด จากมืออาชีพ เผยสามีไม่หึง (มีคลิบ)

หญิงสาวคนหนึ่งที่แต่งงานแล้ว เธอจ่าย 80 เหรียญต่อชั่วโมง เพื่อใช้ บริการกอด กับมืออาชีพ และแน่นอนกว่า สามีของเธอเข้าใจในเรื่องนี้

เรื่องราวที่น่าสนใจนี้ เกิดขึ้นที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา Saskia Larsen หญิงสาวที่แต่งงานกับสามีอย่าง Arthur แต่เธอกลับเธอจ่ายเงินกว่า 80 เหรียญ/ชั่วโมง หรือราวๆ 2500 บาท เพื่อใช้บริการกอดจากคนกอดมืออาชีพ อีกทั้ง สามีของเธอไม่ได้รังเกียจที่เธอจะพบกับผู้ชายอีกคนเป็นครั้งคราวและมั่นใจว่า ’99 เปอร์เซ็นต์’ว่า เขาไม่หึงแน่นอน

https://www.dailymail.co.uk/femail/article-9413701/Married-woman-just-loves-affection-reveals-pays-80-hour-hug-professional-cuddler.html#v-5116667899197931619

เธอบอกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอว่า “หลายคนคงคิดว่าเป็นเรื่องแปลกที่ฉันเลือกใช้บริการกอด เพราะฉันแต่งงานแล้ว แต่ฉันไม่สนใจหรอกว่าใครจะคิดยังไง ฉันสนใจแค่ความรู้สึกของฉัน แล้วความรู้สึกที่ร่างกายของฉันจะได้รับ”

และเมื่อพูดถึงสามีของเธอ เธอบอกว่า ฉันมั่นใจร้อยละ 99 ว่าเขาไม่หึงหรือคิดมากเรื่องนี้ เพราะฉันคุยกับเขาในเรื่องนี้แล้ว เขาปกป้องฉันมากกว่าขี้หึงตราบใดที่ฉันปลอดภัยดี อีกทั้งสามีของเธอยังบอกอีกว่า ‘Saskia และ ฉันมีความสัมพันธ์แบบ monogamous และฉันไม่รู้สึกว่าการกอดกันมันผิดตรงไหน

อีกทั้งเธอยังแนะนำให้ทุกคนใช้บริการนี้ เพราะมันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม เธอไม่ได้ทำผิดกฎหมาย และ ไม่ได้ผิดข้อตกลงระหว่างเธอและสามี ในส่วนของการบริการนี้มีมืออาชีพทุกเพศทุกวัย และ ลูกค้าหลากหลายวัยเช่นกัน และ Saskia ก็ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้เพราะมันทำให้เธอรู้สึกแตกกต่างออกไป จากคนที่ทำอาชีพนี้เล่าว่า เขามีลูกค้าทุกเพศทุกวัย และ กว่า 200 คำขอต่อสัปดาห์ที่ต้องการใช้บริการนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก dailymail

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ