สาว เรียกรถผ่านแอปฯ เจอ วิน มาเฟีย ขี่จยย. ขวางทาง ปม มาแย่งลูกค้า

Home » สาว เรียกรถผ่านแอปฯ เจอ วิน มาเฟีย ขี่จยย. ขวางทาง ปม มาแย่งลูกค้า
33

วินมาเฟีย ย่านคอนโด สุขุมวิท 97/1 ขี่ จยย. ไล่ตาม ประกบและขวางทาง ไรเดอร์ ที่ถูก สาว เรียกผ่าน แอพพลิเคชั่น

จากกรณีที่เพจดัง อย่าง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ออกมาแชร์คลิปวีดีโอ ที่มีผู้ใช้งานเจอวินมาเฟีย ที่ประจำในซอย97/1 ขับรถไล่ตาม และมาขวางทาง ขนาดที่ตนนั้นกำลังเดินไปทำงานช่วงเวลา 05.30 น. โดยระบุข้อความว่า “อยากจะเป็นนกตื่นเช้าที่สดใส แต่มาเจออะไรแบบนี้แทน #กรุงเทพชีวิตดีๆที่ลงตัว”

นอกจากนั้น คลิปวีดีโอดังกล่าว ได้มีการระบุข้อความอธิบายเพิ่มเติมอีกว่า เหตุการณ์ทีเกิดขึ้น เป็นวินมอเตอร์ไซค์ บริเวณหน้าคอนโด ย่าน97/1 โดยตนนั้นได้บอกว่า ก่อนที่จะหยิบโทรศัพย์นั้น ได้มีการพูดคุยและยกมือไหว้ขอพี่วินท่านนั้นแล้ว วันอื่นทั่วๆไป ตนก็ได้ใช้บริการวินพื้นที่ เพื่อไปต่อ BTS แต่เนื่องจากวันนี้ตนไปทำงานสาย จึงเรียกบริการไรเดอร์ ผ่านแอพพลิเคชั่น แล้วพรุ่งนี้จะไปใช้บริการวินตามเดิม และทางวินนั้นไม่ยอม

ต่อมาจึงได้ให้ไรเดอร์ ขับไปข้างหน้าแล้วขึ้นแต่ทางวินที่ประจำที่นี่ก็ขับรถตามมาดักหน้า ขวางทางไม่ให้ไป ทางเจ้าของคลิปได้บอกอีกว่า ตนรู้สึกไม่สบายใจ และไม่ปลอดภัย ทางเดินทางเข้าออกคอนโดตัวเอง กลัวจะเจอเหตุการณ์แบบนี้ หรือระแวงที่จะโดนทำร้ายได้

  • สายปิ้งย่าง อึ้ง! จับซากสัตว์เถื่อน แช่ฟอร์มาลิน-โซดาไฟ ส่งร้านหมูกระทะ
  • ปิดฉาก! “เต้ มงคลกิตติ์” ประกาศลาออก จากหัวหน้า พรรคไทยศรีวิไลย์
  • “วิโรจน์” ซัด! หาตัวการ สติ๊กเกอร์ Easy Pass แบบใหม่ ติดตามรถบรรทุก

อย่างไรก็ตาม หลังจากเรื่องนี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาวิพากวิจารณ์ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นอย่างมาก อาทิ ขู่แจ้งตำรวจได้เลยค่ะ กรณีแบบนี้ ลูกค้ามีสิทธิ์เลือกใช้บริการ , ที่คอนโดเราเหมือนกัน ขนาดญาติเราแท้ๆ ขับมอเตอร์ไซด์เข้ามารับยังเขม่นเลย ยิ่งใหญ่มากวินมอเตอร์ไซค์ ตอนนี้เลิกนั่งวินแล้วค่ะ เรียกผ่านแอพฯอย่างเดียว , รู้เลยคอนโดไหน , แถวไหนครับอยากไปลองเรียก ….. แล้วให้พี่เค้ามาห้ามแบบนี้บ้างจัง!! , ต่างคนต่างทำมาหากินนะคะพี่วิน , เจอเหมือนกันค่ะ สุขุมวิท1/1 หลัง รพ.บำรุงราษ คือวินตะโกนมาด่าเรา #พี่ๆแกรปพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่ค่อยอยากมารับลูกค้า เพราะเคยโดนวินในซอยถีบรถล้ม

วินมาเฟีย-8-1
ภาพจาก shesmaymay
-2-1
ภาพจาก shesmaymay
วินมาเฟีย-7-1
ภาพจาก shesmaymay

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ