สาว จ่ายค่าทำผม เกือบ 7 พัน แต่ได้สีไม่ตรงตามที่บอก

Home » สาว จ่ายค่าทำผม เกือบ 7 พัน แต่ได้สีไม่ตรงตามที่บอก

สีเทาเฉดไหน

สีเทาตรงไหน เอาปากกามาวง สาวจ่ายเงินเกือบ 7 พัน บอกร้านเอาสีเทาเข้ม แต่ได้ สีทองขี้สนิม แทน เสียใจแถมเสียดายเงินอีก

จากเหตุการณ์มีหญิงสาวท่านหนึ่งได้ไปทำสีผมที่ร้านทำผมแห่งหนึ่งย่านตลาดต้นตาล ซึ่งได้จ่ายค่าทำสีผมไป 6,990 บาท เจ้าตัวตั้งใจทำผมสีเทาเข้ม แต่กลับได้สีทอง

จากกรณีดังกล่าวผู้ใช้เฟซบุ๊กเพจ อีซ้อขยี้ข่าว3 ได้โพสต์รูป และข้อความระบุว่า “แพvไม่ว่าแต่สีมันไม่ใช่…สาวโอดตั้งใจทำผมสีเทาเข้ม ยอมควักเงินเกือบ 7,000 บาทแต่สุดท้ายได้สีทองขี้สนิม…

วันนี้ฉันไปทำผมที่ร้านทำผมในตลาดต้นตาล ร้านนี้มีชื่อเป็นตัวอักษรภาษาอังกฤษ 3 ตัว คนที่ทำผมให้ฉันคือผู้หญิงคนหนึ่งที่ทำงานอยู่คนเดียวในร้าน เธอเป็นคนตัวเล็กๆ มีผมสีทอง การทำผมใช้เวลาถึง 3 ชั่วโมง ตอนที่เธอลงสี มันทำให้หนังศีรษะของฉันแสบมาก หลังจากเสร็จ เธอเรียกเก็บเงินฉันถึง 6,990 บาท ฉันรู้สึกผิดหวังมากที่ต้องจ่ายเงินไปมากขนาดนี้เเละมันไม่เป็นตามที่ฉันต้องการ เพราะฉันบอกว่าต้องการสีเทาเข้มๆ เเต่สีที่ได้คือตามภาพเลย ทั้งๆ ที่เราก็เพิ่งมาถึงประเทศไทยแค่สองวันเท่านั้น มาจากประเทศเยอรมนี ต้องมาเจออะไรแบบนี้ ทุกคนคิดว่ามันคุ้มค่าหรือเปล่าคะ? ฉันกลับได้รับสิ่งที่ไม่พอใจเลย และไม่คิดว่ามันคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป…ขอนแก่น”

448604894-min
  • เพลิงไหม้อาคาร กลางกรุงฮานอย เด็กเล็กถูกเผาดับคากลองเพลิง 3 ศพ
  • กลับมาแล้ว! บิ๊กโจ๊ก บุกสภา ยื่นรายชื่อ ขอตั้งกก.สอบกรรมการ ป.ป.ช.
  • เรือน้ำมันเถื่อน 3 ลำที่หายไป ถึงท่าเรือตำรวจน้ำ จ.สงขลาแล้ว
448475902-min

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปจนกลายเป็นที่สนใจ ทำให้มีชาวเน็ตได้เข้ามาคอมเมนต์ แสดงความคิดเห็นอย่างหลากหลายเช่น “คิดถึงตอนไปทำผมฟรีจากคณะช่างเสริมสวยฝึกใหม่เลยค่ะ” “สามชมไม่ได้ทั้งปกติสีเทาหัวเราทำ8-10 ชมเลยอะฟอก3รอบ” “เราทำที่กทม.3000ราคาเดียว ไม่มีบวกเพิ่มได้แบบต้องการเลย” “ช่างทำสีตามใจฉันมีเยอะค่ะ(ช่างแบบนี้)” “ราลงทุน190 ทำให้ลูกยังสวยกว่าเลย” “มาหาผมครับ ผมย้อมให้ฟรี น่าจะดีกว่า 7พันเยอะ” “700 กะว่าแพงแล้วครับ” “แสดงว่าไม่ได้ฟอกขาวเลยนะนี่ สงสัยเพิ่งหัดทำผมเลยทำไม่เป็น เสียดายเงินแพงก็แพงได้แค่นี้ เราทำแค่ 3000 เองได้เทาสวยมากที่โกสุมพิสัย” “เราเคยเจอแบบนี้ ไปทำผมสีเขียวหม่นเทาควันบุหรี่ ตอนแรกถามช่างว่าทำได้ไหมเท่าไหร่ ช่างบอกทำได้ 1700 เราก็โอเค ทำตั้งแต่ 6 โมงเย็น จนถึงเที่ยงคืน สรุปได้สีทอง ทองแบบสว่างเลย พอทำเสร็จช่างบอกว่า 3000 โคตรเสียความรู้สึก เสียเวลาเสียเงิน ไม่ได้ในสิ่งที่ต้องการ” “สีเทาเข้ม3ชม.แทบไม่มีทางทำได้ นอกเสียจากพื้นผมเดิมค่อนข้างสว่างมากอยู่แล้ว แต่ใดๆก็ต้องอยู่ที่การตกลงกันตั้งแต่แรก ช่างก็ต้องวิเคราะห์ผมให้ขาด ได้แค่ไหนประมาณไหน ไม่ใช่บอกว่าได้ๆๆแต่ออกมาไม่ตรงปก สื่อสารให้เข้าใจกันก่อนทำ ใดๆอยู่ที่องค์ประกอบหลายๆอย่างหน้างาน วิเคราะห์ประเมิน พูดคุย ตกลง ก่อนทำทุกครั้ง มันจะไม่เกิดปัญหาเลย(สีจำพวกเทา ที่ร้านทำ5-8ชม.ค่ะ ขึ้นอยู่กับพื้นผม สภาพผม ราคา 1,500-3,000)” เป็นต้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ