สาวไต้หวัน งอนแฟนหนุ่ม ไม่แก้กุ้งให้ งานนี้เธอรับคำขอโทษเป็น”IPhone 14″

Home » สาวไต้หวัน งอนแฟนหนุ่ม ไม่แก้กุ้งให้ งานนี้เธอรับคำขอโทษเป็น”IPhone 14″
6-18

สาวไต้หวัน งอนแฟนหนุ่ม เหตุไม่แก้กุ้งให้ ระหว่างงานเลี้ยงบาร์บีคิว ครอบครัวของแฟนหนุ่ม งานนี้หญิงสาวรับคำขอโทษเป็น”IPhone 14

กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นถูกแชร์ต่อในโลกออนไลน์ ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวดูเล่าผ่านกลุ่มเฟซบุ๊กกลุ่มหนึ่ง เป็นเรื่องราวชีวิตคู่ของสาวหลายหนึ่ง กับแฟนหนุ่มของเธอ ที่คบกันมานานกว่า 1 ปี โดยเธอระบายความในใจลงกลุ่มว่า แฟนหนุ่มของเธอ ไม่ยอมแกะกุ้งให้เธอ งานมื้ออาหารที่เธอได้ไปร่วมกับครอบครัวฝ่ายขาย เธอโกรธมาก และ ยืนข้อเสนอไปว่า เธอจะยกโทษให้ หากเขาซื้อ “IPhone 14” ให้เธอ 

  • คลิปไวรัล คู่รัก LGBT วางสินสอดสุดหรู กระเป๋า Chanel Boy ใบละ 2 แสน
  • เถียงตำรวจลั่น ขับรถฝ่าไฟแดงเป็นประจำ ทำเป็นเรื่องปกติ แบบนี้ก็ได้หรอ?
  • หนุ่มเล่นพิเรนทร์ทำเสียง ระเบิดกลางห้างโคราช ทำคนผวาแตกตื่นกันวุ่น

ฉันคบกับแฟนมาหนึ่งปีแล้ว และฉันคิดว่าทุกเทศกาลมีการเฉลิมฉลองทุกเดือน แน่นอนว่าวันที่ 14 ของทุกเดือนเป็นวันวาเลนไทน์ แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้เขาบอกว่าเขาไม่ต้องการให้ของขวัญฉันทุกครั้งที่เป็นวันหยุด ฉันแค่ขอให้เขาซื้อของขวัญให้มากกว่า 3,000 หยวน ซึ่งไม่มากจนเกินไปใช่ไหม ถ้าวันนั้นเขาไม่คุกเข่าขอโทษฉัน ฉันคงเลิกกับเขาไปนานแล้ว!

Screen-Shot-2565-09-17-at-16.13.59

ซึ่งชีวิตรักของเธอและแฟนหนุ่ม ดูจะเป็นคู่ที่น่าอิจฉาในสายตาคนอื่นๆ แม้กระทั้งพี่สาวของเธอ เวลาออกไปเที่ยว กับแฟน ไม่เคยพกกระเป๋าสตางค์ ไม่ว่าจะกิน ดื่ม เที่ยว แฟนหนุ่มของเธอก็จ่ายให้หมด แต่จุดเริ่มต้นของความเรื่องดราม่านี้ เมื่อเธอนั้นได้รับร่วมทานอาหารกับครอบครัวแฟนหนุ่ม ซึ่งมีกุ้งของโปรดของเธอด้วย เธอบอกแฟนหนุ่มว่าเธอยากกินกุ้ง แต่เรื่อง ช็อก ก็เกิดขึ้น เมื่อเขาแค่หยิบกุ้งวางบนจาน ซึ่งปกติเขาจะปลอกมันให้

crew-xCmvrpzctaQ-unsplash
unsplash

“เขายังกล้าหันมาบอกให้ฉันแกะเปลือกกุ้งเอาเองถ้าอยากกิน และถ้าฉันไม่กิน คนอื่นก็จะกินหมด”

เธอบอกให้เขาแกะกุ้งให้เธออีกครั้ง แต่เขาก็ยังยืนยันให้เธอ “แกะเอง” เธอไม่พอใจ คว่ำโต๊ะอาหาร ถึงแม้ว่าเธอจะขึ้นขนาดนี้ แฟนของเธอก็ยังไม่สนใจ และบอกให้เธอ “เลิกโวยวายเสียที”

เธอจึงยืนคำขาดว่า ถ้าอยากให้เธอหยุด ต้องคุกเข่าขอโทษเธอ ต่อหน้าทุกคน และต้องซื้อ iPhone 14 ให้ด้วย ถึงจะพิจารณายกโทษครั้งนี้ให้

ด้านพี่ชายของแฟนหนุ่มทนไม่ไหว ห้ามไม่ให้น้องคุกเข่า และบอกเธอให้กลับไป แต่เธอจะกลับยังไง เธอไม่มีเงิน ในเมื่อทุกคครั้งที่ออกมาด้วยกันแฟนหนุ่มเป็นคนจ่ายตลอด เธอจึงขอให้ออกค่ารถกลับบบ้านให้เธอ ซึ่งครอบครัวฝ่ายชายไม่ยอม ก่อนทิ้งท้ายกับครอบครัวนี้ว่า ตลกสิ้นดี และเธอคิดว่าจะตัดสินใจเลิกกับเขาแน่ๆ

ขอบคุณข้อมูล – worldofbuzz / กลุ่มเฟซบุ๊ก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ