สาวใจกว้าง ใส่ชุดกล่อง ให้คนล้วงมือจับไฟหน้า ทดสอบของแท้แม่ให้มา มีแจกวาร์ปด้วย

Home » สาวใจกว้าง ใส่ชุดกล่อง ให้คนล้วงมือจับไฟหน้า ทดสอบของแท้แม่ให้มา มีแจกวาร์ปด้วย

เมื่อไม่นานมานี้ ชาวเกาหลีที่เดินเที่ยวย่าน อัพกูจอง และ ฮงแด มีเรื่องให้ตื่นเต้น หลังสาวสวยคนหนึ่ง ปรากฏตัวในชุดกล่อง มีกล่องสีน้ำตาลใบใหญ่ปกปิดร่างกายท่อนบน เดินชักชวนให้คนที่ผ่านไปมาทั้งชายหญิง ลองล้วงมือเข้าไปในกล่อง เพื่อลองจับหน้าอกคัพ D ของแท้แม่ให้มาของเธอ

สาวสวยคนนี้ เดินไปทั่วย่านช้อปปิ้งดัง พร้อมตะโกนกลางกรุงโซลว่า “มาลองจับหน้าอกใหญ่ๆ คัพ D ธรรมชาติของฉันสิคะ!” ดึงดูดความสนใจของผู้คนที่สัญจรผ่านไปมา ทั้งชายหญิงหลายคนลองล้วงมือเข้าไปสัมผัสตามคำชักชวน หลายคนถึงกับบอกว่า “รู้สึกดีจัง” ซึ่งสาวคนนี้ก็ได้อัดคลิปวิดีโอโพสต์ลงในโซเชียลของเธอด้วย

บนหน้ากล่องยังมี QR Code พร้อมวาร์ปไอจีของเธอ ทำให้ทราบว่า สาวคนนี้คือ อาอิน (Ain – 아인) นักแสดง AV สาวเกาหลีใต้ ที่มีชื่อเสียงในแพลตฟอร์มสำหรับผู้ใหญ่ และมีผลงานงานแนว Hardcore ให้ติดตามกันด้วย

แต่การเดินว่อนไปทั่วย่านการค้า เชิญชวนให้คนมาจับหน้าอก แน่นอนว่าเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมาย เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจมาปรากฏตัวในไม่กี่นาทีหลังจากนั้น พร้อมไล่คนออกไป ก่อนจะจับกุม และถูกตั้งข้อหา “ประพฤติลามกในที่สาธารณะ” กับ อาอิน ในเวลาต่อมา

แม้ว่าเธอจะถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ว่าทำแบบนี้หิวแสง อยากดัง แต่อาอินก็โนแคร์ พร้อมออกมาโพสต์ว่า “ฉันแค่อยากให้คนอื่นรู้จักฉันมากขึ้น ฉันแค่อยากจะดัง แล้วไงใครแคร์ ฉันจะไปตามทางของฉันเอง”

อย่างไรก็ตาม ตามมาตรา 245 ของประมวลกฎหมายอาญาของเกาหลีใต้ ผู้ที่ฝ่าฝืนความผิดฐานลามกอนาจารในที่สาธารณะอาจถูกตัดสินจำคุกไม่เกิน 1 ปี และปรับไม่เกิน 5 ล้านวอน ซึ่งตอนนี้อาอินอยู่ระหว่างขึ้นศาลในคดีดังกล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ