สาวโวย จอดรถช่องเติมลม ผิดตรงไหน ลั่นจอดในซอง แน่จริงก็ยืนรอ ด่าต่อหน้า

Home » สาวโวย จอดรถช่องเติมลม ผิดตรงไหน ลั่นจอดในซอง แน่จริงก็ยืนรอ ด่าต่อหน้า



สาวอัดคลิปโวย แค่ไปกินก๋วยเตี๋ยว จอดรถช่องเติมลม ผิดตรงไหน ลั่นจอดในซอง แน่จริงก็ยืนรอ ด่าต่อหน้า

กลายเป็นดราม่าสนั่นถึงประเด็นเน็ตไอดอลสาวสวยคนหนึ่งที่ออกมาอัดคลิปเดือดถึงกรณีตนเองได้จอดรถยนต์ไว้ในจุดเติมลมในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งที่ จ.เชียงใหม่ จากนั้นมีบุคคลปริศนาเขียนข้อความต่อว่าจนเธอเกิดอาการฉุนหนัก ทว่าเมื่อเธอนำมาเผยแพร่ในโซเชียลกลับโดนจวกยับแทนซะงั้น

เพจเฟซบุ๊ก R4 Racing Channel รวมคลิปรถเเรงข่าวเด็ด V.4 นำคลิปของสาวคนดังกล่าวมาเผยแพร่ โดยในคลิปแสดงภาพเจ้าตัวเล่าเหตุการณ์ว่า ตนเองนำรถยนต์มาจอดไว้ที่จุดเติมลม เพื่อที่จะลงไปทานอาหารที่ร้านก๋วยเตี๋ยว
แต่เมื่อกินเสร็จ เธอก็กล่าวว่า พีกในพีก เพราะจู่ ๆ ก็มีคนนำกระดาษมาเสียบ พร้อมเขียนข้อความว่า “จอดรถควาย ๆ แหก ๆ ดูด้วย” พร้อมกล่าวว่า “คือกูก็จอดในซองมั้ยอ่ะ จอดในซอง เขาจะเติมลมเหรอ หรืออะไรอะ เออขอโทษได้ไหมล่ะ แน่จริงก็ยืนรอเลยนะ ไม่ต้องมาเขียนหรอก โหไม่กล้านี่หว่า ด่าก็ด่าต่อหน้าเลย อิหยังว่ะ”

นับตั้งแต่เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ก็กลายเป็นไวรัลที่ชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ยับ เหตุเจ้าของคลิปก็รู้อยู่แล้วว่าจุดที่ตนเองจอดอยู่เป็นช่องสำหรับเติมลมยางที่มีไว้เพื่อเติมลมยางเท่านั้น ไม่สามารถจอดรถยนต์เป็นระยะเวลานานได้
ช่องจอดเติมลม ใครเขาจอดกันละครับ” “คำตอบก็อยู่ในคำถามในกระดาษนั้นแหละหนู” “เดี๋ยวนี้ เห็นเยอะมาก คนบางคน จะมีวิธีคิดว่าตัวเองไม่ผิด เช่น ขับมอไซค์-รถย้อนศรก็บอกว่าให้ไปบอกคนอื่น มารยาทพื้นฐานจะตักเตือนหรือบอกกล่าว ไม่ได้เลย” “การศึกษาเป็นสิ่งสำคัญจริงๆ” “สังคมเริ่มจะถอนลงคลองแล้ว

ขอบคุณที่มาจาก R4 Racing Channel รวมคลิปรถเเรงข่าวเด็ด V.4

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ