สาวโวยหนัก! กู้ภัย 1669 ไม่รับผู้ป่วย อ้าง เจ้าของไม่เก็บหมา

Home » สาวโวยหนัก! กู้ภัย 1669 ไม่รับผู้ป่วย อ้าง เจ้าของไม่เก็บหมา
สาวโวยหนัก! กู้ภัย 1669 ไม่รับผู้ป่วย อ้าง เจ้าของไม่เก็บหมา
สาวโวยย1669-min (1)

งานนี้ใครผิด! สาวเรียก 1669 มารับผู้ป่วย กู้ภัยกลัวหมา ไม่กล้าเข้าช่วยเหลือ ชาวเน็ตลั่น ใครจะกล้าเข้าไป

วันที่ 6 มิถุนายน 2567 ได้มีผู้ใช้ Facebook โพสต์คลิปวีดิโอพร้อมข้อความลงกลุ่มพัทยา โวย 1669 หลังเรียกกู้ถัยมารับผู้ป่วยที่บ้าน แต่ด้วยเจ้าหน้าที่กลับไม่กล้าเข้าไป เพราะในบ้านมีหมา ก่อนจะมีปากเสียงและขับรถออกไปโดยไม่ได้ทำการช่วยเหลือผู้ป่วย

สาวโวยกู้ภัย 1669

โดยโพสต์ระบุข้อความว่า “เราต้องทำยังไง ใครช่วยได้บ้าง 1669 ทิ้งเราไปแล้ว พี่ชายเราไม่สบาย ตอนนี้แย่มากขาขยับไม่ได้แล้ว เคลื่อนไหวเองไม่ได้ ขาขวาบวมใหญ่ผิดรูปไปหมด จากที่ขยับตัวเองนั่งรถเข็นไปมาได้ ตอนนี้คือไม่ได้เลยปวดไปหมด จะพาไปหาหมอยังไงได้ พี่ชายเราช่วยเหลือตัวเองไม่ได้แล้ว”

  • พี่สาวน้องมิ้ง ลั่น ‘ยังไม่เห็นความจริงใจ’ หลังพ่อ แซน โทรเข้ามาขอโทษ
  • ด่วน! แซน เปิดปากสารภาพนำ ข้อมือน้องมิ้ง ทิ้งคลองส่งน้ำ ใกล้หมู่บ้าน
  • สาวแก้เผ็ด! ตาแก่โรคจิต แอบถ้ำมองสาวหอพัก หลังนิติฯช่วยอะไรไม่ได้

“รพ.บางละมุงก็อยู่ใกล้แค่นี้ บ้านเราอยู่ซอย 13 นาเกลือยังไม่มีปัญญาจะพาไปได้เลย เพราะพี่ชายเราคลื่นไหวตัวเองไม่ได้แล้ว 1669 โทรไปตอนแรกไม่มาบอกเคสไม่ฉุกเฉิน เราเลยบอกว่า ต้องรอให้ตายหรือหยุดหายใจ เท่านั้นหรอถึงจะมาได้ เค้าก็บอกว่า “ก็ประมานนั้น” คือไร เค้าเลยให้เบอร์พื้นที่ให้ติดต่อไปคุยเองก็โทรคุย”

“อ่าคราวนี้ก็มา แต่มาถึง ก็เจอปัญหาอีก ไม่กล้าเข้ามารับผู้ป่วยในบ้านชั้นสอง เพราะข้างล่างมีหมาจรที่แม่เราเลี้ยงไว้ แต่แม่เคลียพื้นที่ให้แล้ว พวกนั้นก้อไม่ไว้ใจเพราะกลัวมันกัดอีกอยู่ดี หมาจรที่แม่เก็บมาเลี้ยงเพราะสงสารพวกมันไม่มีบ้าน แต่นี่หรอผลของการทำดี แต่ทำไมมาเป็นผลร้ายกับคนในบ้านล่ะ คนป่วยในบ้านกู้ภัยไม่สามารถเข้ามารับได้เพราะกลัวหมากัดอีก ไม่รู้จะทำยังไงได้แล้วเหมือนกัน เราก็จนปัญญา สรุปก็กลับไปกันหมด ทิ้งผู้ป่วยให้นอนรอความตายอยุ่บนห้อง เราคิดไม่ออกเลย จะเอายังไงต่อ”

ชมคลิปวีดิโอเพิ่มเติม

งานนี้โดนชาวเน็ตตอกกลับอย่างหนัก เหตุเพราะเจ้าของไม่ยอมเก็บหมา แถมน้ำเสียงที่กลับไม่ดี เรียกได้ว่าไม่ตรงปกอย่างมาก ในการทำงานของกู้ภัยควรมีการเคลียร์พื้นที่ให้เจ้าหน้าที่ได้ทำงานได้สะดวกมากยิ่งขึ้น จากในคลิปเมื่อกู้ภัยถามว่าถ้าตนโดนหมากัดจะทำอย่างไร ด้านเจ้าของคลิปกลับตอนกลับมาเพียงแค่จะรับผิดชอบเท่าน้้น

สาวโวยย1669-min

นอกจากนี้ยังมีการพ่นถอยคำหยาบคาย หลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยเก็บเครื่องมือยกเลิกการเข้าช่วยเหลือผู้ป่วย อย่างไรก็ตามกระแสเสียงแตกออกเป็นสองฝั่ง บางส่วนที่ตำหนิการทำงานของเจ้าหน้าที่และอีกส่วนที่ตำหนิเจ้าของคลิปที่ไม่เก็บหมา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ