สาวโพสต์คลิป แอปฯ Shopee ที่ไม่ได้มีแค่ของขาย แต่ยังมีผู้ชายหลายใจ อยู่ในแอปฯ อีกด้วย

Home » สาวโพสต์คลิป แอปฯ Shopee ที่ไม่ได้มีแค่ของขาย แต่ยังมีผู้ชายหลายใจ อยู่ในแอปฯ อีกด้วย

สาวโพสต์คลิป ตามหาหลักฐานอยู่นาน เรื่องแฟนนอกใจ แต่ไม่ว่าจะค้นยังไงก็ไม่เจอ สุดท้ายมาจับโป๊ะได้ใน แอปฯ Shopee

การใช้แอปฯ Shopee เพื่อสั่งของออนไลน์ เชื่อว่าหากพูดถึงเรื่องฟังก์ชั่นต่างๆในการใช้งาน ก็คงจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าใช้ง่าย สะดวกในการซื้อของ จัดการแยกหมวดหมู่ได้ดี ถ้าหากไม่นับปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับผู้ขาย แต่ถ้าหากเกิดขึ้นก็ยังมี ช่องส่งข้อความเพื่อใช้ติดต่อกับผู้ขายเวลาเกิดปัญหาได้แบบเรียลไทม์ ซึ่งนับว่าเป็นสิ่งที่มีประโยชน์กับผู้ซื้อเป็นอย่างมาก

แต่ดูเหมือนว่าฟังก์ชั่นนี้จะไม่ได้เป็นประโยชน์สำหรับผู้ซื้อและผู้ชายใน แอปฯ Shopee เพียงอย่างเดียวเท่านั้น เพราะได้มีผู้ที่ไม่รู้จักพอนำไปใช้ในทางที่ผิด อาศัยความสะดวกสบายนี้ ไปใช้เพิ่มความสะดวก ในการกระทำความผิดนอกใจแฟนสาว เพิ่มหลบเลี่ยงการตรวจสอบ แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถรอดพ้นสายตาอันเฉียบคมของมนุษย์แฟนไปได้

TikTok @bonus_sasi

โดยเรื่องราวดังกล่าว ถูกโพสต์ ในวันที่ 15 ตุลาคม 2564  ผ่าน TikTok @bonus_sasi ซึ่งได้ออกมาเผยเหตุการณ์จริง ที่เคยเกิดขึ้น เมื่อเธอถูกแฟน นอกใจแต่หาหลักฐานไม่ได้สักที โดยเช็คไลน์ก็แล้ว เฟซบุ๊กก็แล้ว กลับไม่เจอหลักฐานใดๆ จนเมื่อเธอเปิดเข้าไปในแอปฯ Shopee ก็พบว่าแฟนของเธอนั้น แอบคุยอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งมีการสอบถามคือ เมื่อไรจะเลิกกับแฟน, คิดถึงจัง, คิดถึงเมีย,ทำอะไรอยู่บนเตียง อยากไปปลุกจังเลย

ทั้งนี้มีชาวเน็ตจำนวนหนึ่งได้สงสัยว่า เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นเพื่อทำคอนเทนต์ลง TikTok หรือไม่ โดยเธอได้ยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องแต่ง แต่เป็นการจำลองเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นกับแฟนเก่าเพราะหากนำแชทจริงมาลงนั้น อาจโดนแฟนเก่าฟ้องเอาได้

@bonus_sasi

ทุกคนลองไปเช็คนะ #โบนัสลงพุง #LetsTapandgo #ชีวิตคู่ #วิชาก้าวต่อ #tiktokแนะแนว #นอกใจ

♬ original sound – bo – bo

ขอบคุณข้อมูล TikTok @bonus_sasi

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ