สาวโดนแฟนซ้อมน่วม เย็บ 14 เข็ม เพราะเผลอ "ทาลิปสติก" เปิดแชทยิ่งโหด…

Home » สาวโดนแฟนซ้อมน่วม เย็บ 14 เข็ม เพราะเผลอ "ทาลิปสติก" เปิดแชทยิ่งโหด…

 เกินไปไหม?! สาวโดนแฟนซ่อมน่วม หน้าบวมตุ่ย เย็บ 14 เข็ม เพราะเผลอ “ทาลิปสติก”

ตามรายงานพบว่า คดีดังกล่าวเกิดขึ้นที่ประเทศไต้หวัน เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2567 หญิงสาวชาวเวียดนามที่มาทำงานในไต้หวัน ถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย ทุบตีนานหลายชั่วโมง ทำให้เธอต้องเย็บแผลถึง 14 เข็ม สภาพใบหน้าและร่างกายบวมช้ำอย่างหนัก

ทั้งนี้ เมื่อรู้สาเหตุที่ทำให้หญิงสาวถูกทุบตีอย่างเลือดเย็น เป็นเพราะเธอเผลอ  “ทาลิปสติกตอนออกไปกินข้าวนอกบ้าน” ร่วมกับพี่ในที่ทำงานซึ่งเป็นผู้หญิง ก็ยิ่งทำให้หลายคนรู้สึกไม่พอใจมากขึ้นไปอีก  ว่าทำไมผู้ชายคนนี้ถึงทำรุนแรงกับคนรักได้ขนาดนี้

โดยครอบครัวของผู้บาดเจ็บเล่าว่า “วันที่ 1 มิ.ย. แฟนของ ต. เห็นเธอทาลิปสติกตอนไปเที่ยวกับเพื่อนบริษัทเดียวกัน เพราะเขาไม่ชอบที่เธอแต่งหน้า ก็เลยขู่ว่าจะมาคุยที่บ้าน เขาลากเข้าห้องทุบตีจนตีหนึ่งก็ปล่อยเธอไป… บ่ายวันต่อมา แฟนก็ห่อคลุมตัวของ ต. ด้วยห่มผ้า แล้วพาเธอไปโรงพยาบาล หลอกพยาบาลให้คิดว่าผู้ประสบอุบัติเหตุจราจรแต่เมื่อดูอาการบาดเจ็บแล้ว พยาบาลก็มารายงานเรื่องที่เกิดขึ้นต่อเจ้าหน้าที่…”

ญาติกล่าวว่าเหยื่อได้รับบาดเจ็บสาหัสมาก “น้องสาวของฉันได้รับบาดเจ็บสาหัส ใบหน้าของเธอฟกช้ำ เธอถูกเย็บ 4 เข็มที่ศีรษะ เย็บที่ขา 11 เข็ม สะโพกหัก แขนหัก จมูกหัก และมีรอยฟกช้ำสีม่วงทั้งตัว”

  • ผัวแก้ผ้าเมียกลางถนน กดลงพื้นทุบไม่ยั้ง แถมพูดคำเดียว ตร.ยอมปล่อยไปง่ายๆ คนด่ายับ!
  • เห็นตำตา เมียลงจากรถชายอื่น สามีง้างไม้ขู่เอาคำตอบ “กี่ครั้งแล้ว?” ไม่อายพยานเต็มถนน

เปิดแชทยิ่งดราม่า

หลังเกิดเหตุได้มีการเปิดเผยข้อความสนทนาระหว่างทั้งคู่ สิ่งที่ทำให้สาธารณชนยิ่งโกรธเคืองอย่างมาก คือคำพูดอย่างคนอันธพาลทั้งก่อนและหลังทุบตีแฟนสาว ที่ทำให้ชาวเน็ตจำนวนมากถึงกับบอกว่ารู้สึกลังเล และเต็มใจที่จะเป็นโสดหากพวกเขามีแฟนที่รุนแรงเช่นนี้

จากข้อความสนทนา เริ่มแรกเมื่อเห็นคนรักทาลิปสติกออกไปกินข้าวกับเพื่อนร่วมงาน ฝ่ายชายออกคำสั่งให้แฟนสาวเข้ามาคุยและอธิบายภายในกี่นาที หญิงสาวจึงรีบขอโทษก่อนเป็นอย่างแรก ต่อมาก็ต้องยอมรับข้อผิดพลาด และสุดท้ายต้องสัญญาว่าจะไม่ทำครั้งต่อไป แต่ถึงฝ่ายหญิงสาวจะทำตามนั้นแล้ว จังหวะความเป็นความตายก็ยังคงเกิดขึ้นอยู่ดี

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เรื่องถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ คำพูดของแฟนหนุ่มคนนี้ก็เปลี่ยนไปแบบ 180 องศา พยายามแสดงการกระทำที่เรียกว่าปัญหาของ “คู่รัก” และหวังว่าแฟนสาวของเขาจะดำเนินการบางอย่างเพื่อลดโทษจำคุก ทำให้หลายคนประณามพฤติกรรมไร้ยางอายของแฟนหนุ่มของเขา

แต่ความเลวร้ายยังไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น เพราะเขายังต้องการให้แฟนสาว บอกกับเจ้าหน้าที่ และคนอื่นๆ ว่านี่คือการทำร้ายร่างกายครั้งแรกเท่านั้น พิสูจน์ให้เห็นว่าคงามจริงแล้วที่ผ่านมาหญิงสาวคนนี้ถูกคนรักของเธอทำร้ายมาหลายครั้ง

ตามข้อมูลจากครอบครัวเด็กสาวที่ถูกแฟนหนุ่มทำร้าย หลังเกิดเหตุฝ่ายชายก็เก็บข้าวของกลับเวียดนาม โดนไม่โดนดำเนินคดีใดๆ

ชาวเน็ตแตกแยกออกเป็นสองเสียง

ในส่วนความคิดเห็นในโลกออนไลน์ นอกจากคำพูดป้องปรามและสงสารหญิงสาวแล้ว ยังมีหลายคนที่คิดว่าผู้หญิงคนนี้ “สมควรแล้ว” เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ถูกทุบตี แต่เธอก็ยังรักและไม่ส่งเขาเข้าคุก

“ถ้าคุณช่วยตัวเองไม่ได้ แล้วใครล่ะจะช่วยคุณได้”

“คนรักกันมีไว้เพื่ออะไร? คือการมีคนมาแบ่งปัน ร่วมรัก และดูแลกันไม่ใช่หรือ?”

“แค่หัวหน้าครอบครัวเท่านั้นที่จะดูแลคุณได้ แต่แฟนหนุ่มคนนี้จัดการอะไรไม่ได้เลย แถมยังลงมือทำร้าย แล้วส่งผู้หญิงไปโรงพยาบาล”

“ความโหดร้ายและความป่าเถื่อนนี้อยู่นอกเหนือสิทธิ์ของคู่รัก”

“ผู้ชายที่ยังไม่ใช่สามี แถมมีทั้งโหด รุนแรง ขี้หึง มีเหตุผลอะไรที่จะสานต่อความสัมพันธ์?”

ท้ายที่สุดแล้ว ทุกคนหวังว่าหลังจากเหตุการณ์นี้ผ่านไป หญิงสาวจะตัดสินใจได้ถูกต้องในการปกป้องชีวิตของเธอจากการถูกทุบตีอย่างไม่ยุติธรรม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ