สาวโดนพูดเหยียด-ลวนลาม ซัดผู้ชายปากแจ๋วจนอ่วม ทุบด้วยส้นสูง กลางร้านหม้อไฟ (คลิป)

Home » สาวโดนพูดเหยียด-ลวนลาม ซัดผู้ชายปากแจ๋วจนอ่วม ทุบด้วยส้นสูง กลางร้านหม้อไฟ (คลิป)
สาวโดนพูดเหยียด-ลวนลาม ซัดผู้ชายปากแจ๋วจนอ่วม ทุบด้วยส้นสูง กลางร้านหม้อไฟ (คลิป)

สาวไม่ทนโดนพูดเหยียดและคุกคาม ซัดผู้ชายปากดีจนหมดสภาพ ทุบด้วยรองเท้าส้นสูง ที่แท้เธอคนนี้เป็นคนดัง

เกิดเหตุทะเลาะวิวาทที่ร้านอาหาร Haidilao ในเมืองฉางซา มณฑลหูหนาน ประเทศจีน เมื่อลูกค้าคนหนึ่งที่อ้างตัวว่าเป็น “ทนายความฮ่องกง” ยั่วยุโต๊ะข้าง ๆ ด้วยคำพูดหยาบคาย ทำให้ฝ่ายตรงข้ามโกรธมาก จนหนึ่งในผู้หญิงที่โกรธจัดเกือบทำให้ “ทนายความฮ่องกง” ถูกจับลงกับพื้นและถูกทำร้ายอย่างรุนแรง เมื่อคลิปเหตุการณ์ถูกเผยแพร่ออกมา ชาวเน็ตเปรียบเทียบเหตุการณ์นี้กับ “อู่ซงปราบเสือ” ตำนานคลาสสิกของจีน และเปิดเผยว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นคนข้ามเพศ

ในคลิปจากเว็บไซต์ของจีนแผ่นดินใหญ่ จะเห็นได้ว่าชายคนหนึ่งและหญิงสาวกำลังต่อสู้กัน ผู้หญิงที่สวมชุดคอลึกเกือบจะเผยส่วนบนของร่างกาย ระหว่างการต่อสู้ ชายคนนั้นพยายามสู้กลับ แต่สุดท้ายก็โดนผู้หญิงตบไปหลายครั้ง และยังถูกใช้วัตถุแข็งนั่นก็คือรองเท้าส้นสูงตีที่ศีรษะจนฝ่ายชายเสียเปรียบอย่างมาก หลังจากมีคนเข้ามาห้ามปรามเธอจึงหยุดลงมือ 

คลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ แม้แต่ชาวไทยใน X ก็รีโพสต์คลิปนี้กันเป็นจำนวนมาก จากรายงานระบุว่า ชายที่อ้างว่าเป็น “ทนายความฮ่องกง” เริ่มต้นด้วยการลวนลามผู้หญิงที่โต๊ะข้าง ๆ หลังจากไม่ประสบความสำเร็จในการชวนคุย เขาก็เริ่มด่าทอชาวหูหนาน และแม้กระทั่งหยิบอาหารปาใส่ ทำให้เกิดการต่อสู้ระหว่างทั้งสองฝ่าย

ขณะที่ในหมู่ชาวเน็ตจีน หลายคนเรียกผู้หญิงคนนี้ว่า “เทพแห่งสงคราม” และเปรียบเธอว่า “อู่ซงปราบเสือ”

ต่อมามีผู้ค้นพบว่าหญิงสาวคนนี้คืออินฟลูเอนเซอร์สาวข้ามเพศชื่อ “เจียงเหยียน” ซึ่งหลังจากเหตุการณ์นั้น เธอยังโพสต์ชี้แจงบน Weibo โดยระบุว่าชายคนนั้นด่าทอเธอโดยพูดถึงชาวหูหนานว่าเป็นคนยากจน และใช้คำพูดดูถูก ทำให้เธอโกรธและทำร้ายเขา

เจียงเหยียนยังกล่าวเพิ่มเติมว่า “คุณมาจากฮ่องกง เราเคารพคุณ แต่ถ้าคุณคิดจะดูถูกพวกเราในฉางซา ขอโทษด้วย นี่คือสิ่งที่คุณจะได้รับ” เธอยังย้ำด้วยว่าถึงแม้เธอจะเป็นคนข้ามเพศ แต่หากประเทศต้องการ เธอก็พร้อมที่จะไปทันที

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ