สาวโดนขุน ชานนท์ ชน เปิดใจหลังได้เงินเยียวยา เผยแฟนดาราทักมาหลังดราม่า

Home » สาวโดนขุน ชานนท์ ชน เปิดใจหลังได้เงินเยียวยา เผยแฟนดาราทักมาหลังดราม่า



เปิดใจสาวคู่กรณี ขุน ชานนท์ ได้เงินเยียวยาแล้ว เผยแฟนสาวดาราหนุ่ม ทักมาคุยเมื่อวานบอกไม่สบายใจหลังข่าวเดือด

เมื่อวันที่ 30 เม.ย. น.ส.ปราถนา โรจนะแก้วประเสริฐ อายุ 21 ปี ผู้เสียหายที่ขี่จักรยานยนต์แล้วถูกนายชานนท์ อักขระชาตะ หรือขุน ดารานักแสดงชาย วัย 31 ปี ขับรถเก๋งตัดหน้าจนเฉี่ยวชนกันช่วงแยกลำสาลี ก่อนมีการเรียกร้องค่าเสียหายจากฝ่ายชายแต่ไม่มีการตอบรับ กระทั่งล่าสุดมีการแชร์ภาพสลิปโอนเงิน 3 หมื่นบาทจากดาราชายดังกล่าวนั้น

น.ส.ปราถนา เปิดเผยว่า เย็นวานนี้แฟนสาวของขุน ทักแชทไลน์เข้ามาสอบถามถึงเลขบัญชี โดยระบุว่าฝ่ายชายรู้สึกไม่สบายใจ จึงจะโอนเงินค่าเยียวยาค่าเสียหายมาให้ กระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนให้เลขบัญชีไป ก็มีเงินโอนเข้ามาครั้งแรก 2 หมื่นบาท ถัดมา 5 นาทีก็มาอีก 1 หมื่นบาท

อย่างไรก็ตาม จากนี้ก็จะไม่ติดใจเอาความอะไรเพิ่ม ส่วนตำรวจ สน.หัวหมาก ก็ยังไม่ได้นัดหมายไปพบ หากแต่จากนี้ เมื่อขุนพร้อมก็จะมีนัดหมายเข้าไปพบที่โรงพักอีกครั้ง คาดว่าเรื่องก็คงจบลงเท่านี้ และตนก็รู้สึกดีขึ้นแล้ว หลังได้คุยกับขุน ผ่านรายการโหนกระแสวานนี้

น.ส.ปราถนา กล่าวว่า ส่วนอาการบาดเจ็บของตน ขณะนี้ค่อนข้างทุเลาลงแล้ว แต่พรุ่งนี้มีนัดตรวจร่างกายกับหมอนิติเวชตำรวจด้วย ทั้งนี้ ก็ฝากไปถึงผู้ใช้รถใช้ถนน ขอให้ระมัดระวังในการขับขี่ รวมถึงเปิดสัญญาณไฟเมื่อจะเลี้ยวด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ