สาวแฉแม่! ขุดต่อ การดูแลผู้ป่วยติดเตียงเพราะเงิน ไม่ใช่เคสแรก แม่เคยทำกับคนอื่นมาแล้ว

Home » สาวแฉแม่! ขุดต่อ การดูแลผู้ป่วยติดเตียงเพราะเงิน ไม่ใช่เคสแรก แม่เคยทำกับคนอื่นมาแล้ว

ขุดต่อ-ลูกแฉแม่

ความคืบหน้า สาวแฉแม่ หลังแม่ให้สัมภาษณ์หลายสื่อ ด้านลูกสาวจึงขุดต่อ ลั่น แม่เคยทำแบบนี้กับยายชวดมาแล้ว และต้นต่อก็มาจากเงินเช่นกัน

ยังไม่จบง่ายๆกับกรณีที่โลกโซเชียลกำลังให้ความสนใจ สืบเนื่องจากกรณีปัญหาในครอบครัว ที่ลูกสาวได้ออกมาแฉแม่แท้ๆของตัวเอง หลังจากมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งนามว่า ภิญ ญา. นั้นออกมาโพสต์แฉแม่แท้ๆของตัวเอง เพราะแม่นั้นได้รับดูแล ผู้ป่วยติดเตียงพิการครึ่งซีก ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องของแม่ เพื่อหวังเงินสมทบค่าดูแลจากญาติๆเป็นจำนวน 8,000 บาท แต่ในความจริงนั้น แม่ไม่ได้ให้ได้ให้การดูแล ผู้ป่วยรายนั้นอย่างแท้จริง เท่านั้นยังไม่พอแม่ของเธอยังได้กระทำความรุนแรงโดนตบตีศีรษะอยู่บ่อยครั้ง และยังให้กินข้าวบูด จนอุจจาระเรี่ยราด

โดยหลังจากเรื่อง ลูกแฉแม่ กลายเป็นกระแส ด้านคุณแม่ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อหลายช่องในมุมของตนเองว่าลูกสาวนั้นเป็นคนไม่ดีและต้องการบ้านหลังที่อาศัยอยู่จึงออกมาพูดเรื่องนี้ทำให้ตัวคุณแม่เสียหาย ล่าสุด 30 มี.ค. 66 ทางทีมข่าว ไบรท์ทูเดย์ จึงติดต่อไปยังลูกสาวนามว่า คุณแสตมป์ ว่ามีความรู้สึกอย่างไรกับสิ่งที่คุณแม่ออกมาให้สัมภาษณ์ ทางคุณแสตมป์นั้นได้เปิดเผยกับ ทีมข่าวไบรท์ทูเดย์ ว่า

ารที่ออกมาพูดเรื่องนี้เพราะอยากให้น้าที่ป่วยติดเตียงมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นเพราะเห็นสภาพน้าแล้วทนไม่ได้ โดยคุณแสตมป์นั้นเล่าอีกว่า ปกติแล้วไม่เคยอาศัยอยู่กับแม่ แต่ที่ต้องกลับมาอยู่บ้านเพราะตั้งครรภ์ได้ 7 เดือนและใกล้คลอดจึงกลับมาอยู่บ้านย่านดอนเมือง แต่อยู่ได้ไม่ถึงเดือนก็เกิดเรื่อง แต่ตลอดเวลานั้นก็ไปๆมาๆที่บ้านตลอด และสังเกตุเห็นว่า น้าผู้ป่วยติดเตียงนั้นโทรมลงเรื่อยๆ และสภาพความเป็นอยู่นั้นไม่ดี

ลูกแฉแม่2

ไม่ได้สนิทกับแม่ ไม่ค่อยได้คุยและไม่ได้อยู่ด้วยกันตั้งแต่เด็ก แม่ไม่เคยดูแลและส่งเสีย ตอนแรกไม่อยากออกมาพูดอะไรเยอะ แต่เห็นบทสัมภาษณ์ของแม่ที่เพื่อนๆส่งมาให้ดู เลยรู้สึกว่าต้องออกมาพูดบ้าง เพราะแม่ไม่พูดความจริง สัมภาษณ์ไม่ตรงกันสักช่อง

  • ที่แรก! ลูกสาวแฉแม่ เปิดใจปม ดูแลผู้ป่วยติดเตียงหวังเงินจากญาติ
  • สุดทน! สาวแฉแม่ อ้าง ดูแลผู้ป่วยติดเตียงหวังเงินจากญาติ แต่ลับหลังทรมานผู้ป่วยจนคิดสั้น

แม่เคยมีพฤติกรรมแบบนี้มาแล้ว

และนอกเหนือจากความรู้สึกและความสัมพันธ์ของคุณแสตมป์กับแม่แล้ว คุณแสตมป์ ยังได้เปิดเผยกับทีมข่าว ไบรท์ทูเดย์ (Bright Today) อีกว่า จริงๆแล้วเคสผู้ป่วยติดเตียงนั้นไม่ใช่ครั้งแรกที่แม่ทำแบบนี้ เพราะก่อนหน้านี้ตอนที่ยังไม่รับน้ามาอยู่ เคยมียายชวด (แม่ของยาย) นั้นมาอาศัยอยู่ที่บ้าน และแม่ก็เป็นคนดูแลเช่นกัน แต่ในความจริงแล้วที่ต้องดูแลเพราะ แม่ขโมยเงินของยายชวดเป็นจำนวน 70,000 บาท เมื่อคนในครอบครัวรู้เรื่องว่าแม่นำเงินไป จึงคุยกับแม่ให้นำเงินมาคืน แต่แม่ไม่มี จึงรับดูแลยายชวดเป็นการตอบแทน ซึ่งขั้นตอนในการดูแลนั้นก็แค่ป้อนข้าวเท่านั้นไม่ได้ทำอะไรมากมาย อีกทั้งคุณตายังเคยเห็นแม่ทำรุนแรงกับยายชวด เช่นกัน ซึ่งปัจจุบันนี้ยายชวดเสียชีวิตแล้วด้วยโรคชรา

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ