สาวเอะใจ แต่งงาน 4 ปี สามีออกไป "วิ่ง" ไม่ขาด สืบจนรู้วิ่งไปบ้านใคร ฟ้องหย่าทันที!

Home » สาวเอะใจ แต่งงาน 4 ปี สามีออกไป "วิ่ง" ไม่ขาด สืบจนรู้วิ่งไปบ้านใคร ฟ้องหย่าทันที!

สาวแต่งงานมา 4 ปี สามีขยันออกไป “วิ่ง” ไม่เคยขาด แถมไม่ยอมให้ตามไป ก่อนรู้ความจริงใจสลาย ที่แท้ไปออกกำลังกายบ้าน “เพื่อนร่วมงาน” ฟ้องหย่าทันที!

“Megan McGee” ภรรยาวัย 29 ปี จากเวอร์จิเนีย สหรัฐอเมริกา แชร์คลิปวิดีโอลงบนแพลตฟอร์ม TikTok เล่าถึงเหตุการณ์หย่าร้างกับ “สามีที่สมบูรณ์แบบ” หลังจากแต่งงานกันมานานถึง 4 ปี และเพิ่งพบว่าสามีที่มักจะออกไปวิ่งออกกำลังกาย แท้จริงกำลังคบชู้ที่อยู่ห่างออกไปแค่ 800 เมตร!!!

โดยเธอบอกว่า สามีเป็นทหารอาชีพ และมักจะออกไปวิ่งเมื่อมีเวลาว่างเสนอ แต่ทุกครั้งที่เธออยากออกไปวิ่งด้วย สามีก็จะปฏิเสธโดยใช้ข้ออ้างต่างๆ เช่น “เส้นทางนั้นไกลเกินไปสำหรับคุณ” หรือ “คุณจะวิ่งตามผมไม่ทัน” อย่างไรก็ดี เพราะความเชื่อใจที่มีให้สามีมาเสมอ ในตอนแรกเธอจึงไม่ได้เอาเรื่องนี้มาคิดเป็นจริงเป็นจัง

แต่ความจริงนั้นช่างโหดร้าย ในเดือนพฤศจิกายน 2020 จู่ๆ สามีก็ขอให้ “ห่างกันสักพัก” เธอจึงรับรู้ได้ถึงสัญญาณอันตรายที่แวบขึ้นมาในใจ ตั้งแต่นั้นมาก็พยายามอย่างเต็มที่เพื่อค้นหาสาเหตุที่ทำให้สามีเปลี่ยนไป และในที่สุดก็พบเบาะแสในแอปฯ ออกกำลังกายของสามี

เธอตรวจสอบบันทึกตำแหน่งต่างๆ พบว่าสามีของเธอเริ่มวิ่งออกจากบ้าน แล้วหยุดที่บ้านของเพื่อนร่วมงานหญิงที่อยู่ห่างออกไปครึ่งไมล์ (ประมาณ 800 เมตร) เสมอ ซึ่งทำให้เธอรู้สึกว่ามีบางอย่างผิดปกติ และหลังจากตามสืบจนแน่ใจว่าทั้งคู่แอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันจริงๆ หลังจากค้นพบความจริงอันน่าขนลุก เธอจึงตัดสินใจหย่าขาดจากสามีที่นอกใจทันที

หญิงสาวยังบอกด้วยว่า “เหลือเชื่อ สิ่งนี้ทำให้ฉันรู้ว่าสามีนอกใจเป็นชู้กับใคร และเขาทำอะไรตอนที่ออกไปจากบ้าน”

เมื่อเรื่องราวของเธอได้เผยแพร่ออกมา จุดชนวนให้เกิดการถกเถียงกันอย่างดุเดือดในหมู่ชาวเน็ต หลายคนยังแชร์เหตุการณ์คล้ายๆ กัน ที่พวกเธอจับได้ว่าคนรักกำลังนอกใจ

“ฉันเห็นในแอป Uber ของสามีมีการเดินทางตอนดึกๆ แต่ในวันนั้นเขากลับบ้านเร็ว และผู้หญิงคนอื่นใช้บัญชีเขา”

“เมื่อใช้แอปซูเปอร์มาร์เก็ต ฉันพบว่าแฟนซื้อของเยอะมาก ของที่ฉันยังไม่เคยเห็นในบ้าน…”

“ฉันค้นพบมันผ่าน Netflix เพราะมีคนอื่นใช้บัญชีเดียวกันดู “Gossip Girl” อยู่”

  • ผัวเป็นห่วง ดึกๆ เมียชอบออกไป “จ๊อกกิ้ง” คนเดียว ตามสืบจนรู้วิ่งไปไหน ฟ้องหย่าทันที!
  • หนุ่มขมขื่น เมียคนสวยเล่นชู้กับ “เพื่อนรัก” ฟังคำแก้ตัวจบปุ๊บ ใจดีถ่ายคลิปให้ถึงเตียง!

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ