สาวเอะใจ เสียงแปลกๆ ในแอร์ เรียกช่างมาดูถึงกับช็อก เจองู 7 ตัว เผยเลขที่บ้าน (มีคลิป)

Home » สาวเอะใจ เสียงแปลกๆ ในแอร์ เรียกช่างมาดูถึงกับช็อก เจองู 7 ตัว เผยเลขที่บ้าน (มีคลิป)
สาวเอะใจ เสียงแปลกๆ ในแอร์ เรียกช่างมาดูถึงกับช็อก เจองู 7 ตัว เผยเลขที่บ้าน (มีคลิป)

สาวเล่าสุดช็อก เจองู 7 ตัว ซุกอยู่ในแอร์ห้องนอนชั้น 2 เผยได้ยินเสียงแปลก ๆ มาเป็นเดือน เรียกช่างรื้อดูถึงรู้สาเหตุ ยังผวาจนทุกวันนี้

ผู้ใช้ TikTok บัญชี @honeybeediary ได้โพสต์คลิปวิดีโอแชร์ประสบการณ์ตรง หลังเจองูอาศัยอยู่ในแอร์ถึง 7 ตัว หลังจากได้ยินเสียงกุกกักภายในแอร์ห้องนอนเป็นเดือน ๆ ทุกวันนี้ยังคงฝังใจไม่กล้านอนเปิดแอร์เลย 

โดยเธอระบุแคปชั่นว่า “บันทึกประสบการณ์ตรง! ใครจะเชื่ออะไรมันอยู่ในแอร์ห้องนอนเราแล้วเค้าอาศัยกันได้ไง 7 ชีวิต เรื่องจริง ๆ ของเราที่เจอเองมากับตัว…

ตอนแรกก็อยากบอกให้แค่เพื่อนที่รู้จัก แต่เราคิด ๆ ไปบางทีการที่ได้เแชร์เล่าให้เพื่อน ๆ ใน Tiktok ได้รู้เพื่อเป็นการเตือนภัย หรือเฝ้าระวัง ใครไม่เคยสังเกตลองมองช่องแอร์ หรือได้ยินเสียงอะไรในแอร์ อย่าปล่อยทิ้งไว้ละเลยหรือรอเก็บหลักฐานจนนานแบบผึ้งนะคะ เหตุการณ์นี้เกิดมานานแล้วครบ ปีพอดี แต่ยังจำฝังใจเสมอมา

เพราะอันตรายมาก ๆ ปกติคือ ใช้อย่าเดียวแค่ เปิด-ปิด นอน ตื่นไปทำงาน เอาตรง ๆ ตอนนี้เราเองก็ยังหลอนไม่กล้านอนเปิดแอร์เลย เพราะเปิดทีไรก็กลัวทุกทีหวังว่า คลิปนี้ที่แชร์จะเป็นประโยชน์กับเพื่อน ๆ ทุกคนนะคะ”

ในคลิปเธอเล่าว่า เธอรู้สึกว่าในแอร์มีสิ่งผิดปกติหรือตัวอะไรอยู่ข้างใน ซึ่งบอกพ่อแม่แล้ว แต่พ่อแม่ไม่เชื่อว่างูจะมาอยู่ในแอร์ได้ยังไง เพราะห้องเธออยู่ชั้น 2 จนกระทั่งเธอถ่ายรูปเก็บหลักฐานไว้ได้พ่อแม่จึงยอมเชื่อ และเรียกช่างมาให้

สุดท้ายต้องมีการเรียกช่างมาช่วยจับงูถึง 2 ครั้ง และจับงูได้รวม 7 ตัว ซึ่งเธอก็งงว่าตัวเองทนอยู่มาได้ยังไง 3 เดือน ซึ่งหลังจากจับงูออกมา ช่างก็ทำความสะอาดแอร์ให้ ส่วนงูก็เอาไปปล่อยตามธรรมชาติ

ทั้งนี้ เธอฝากทิ้งท้ายว่าดูแลแอร์ให้ดี ๆ ถ้าเห็นแอร์แปลก ๆ ให้เรียกช่างเลย อย่าทนอยู่มาเป็นเดือน ๆ แบบเธอ

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ทั้งเล่าประสบการณ์ที่เจอคล้าย ๆ กัน บางคนเจองูถึง 9 ตัว

ขณะที่คอหวยก็ไม่พลาดถามเลขที่บ้านไปเสี่ยงโชค งวดวันที่ 1 ตุลาคม 2567 ซึ่งเจ้าของคลิปก็เข้ามาตอบว่า “62/3 ค่ะ เจอเดือน 7 งู 7 ตัว ค่ะ”

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ