สาวเริ่มเอะใจ จู่ ๆ คู่หมั้นเปลี่ยนมาใช้ช้อนส้อม สืบจนรู้ แอบกินแซ่บเพื่อนร่วมงาน

Home » สาวเริ่มเอะใจ จู่ ๆ คู่หมั้นเปลี่ยนมาใช้ช้อนส้อม สืบจนรู้ แอบกินแซ่บเพื่อนร่วมงาน

สาวพิบพิรุธ คู่หมั้น จู่ ๆ เปลี่ยนมาใช้ช้อนสอม แทนการใช้มือเปิบข้าว สืบจนรู้ แอบกินแซ่บเพื่อนร่วมงาน

เว็บไซต์ ETtoday รายงานว่า ผู้หญิงคนหนึ่งในมาเลเซียโพสต์บนเว็บไซต์โซเชียลเน็ตเวิร์ก เล่าว่า คู่หมั้นของเธอเคยกินอาหารด้วยมือ แต่เมื่อไม่นานมานี้ จู่ ๆ เขาก็เปลี่ยนมาใช้ช้อนและส้อม ในตอนแรกเธอไม่ได้ใส่ใจ มันเป็นเพียงเรื่องเล็กน้อย แต่แล้วเธอก็เริ่มสังเกตเห็นบางสิ่งแปลก ๆ และพบว่าคู่หมั้นของเธอมีบางอย่างผิดปกติ

หญิงคนนี้ เปิดเผยว่า เธอและคู่หมั้นของเธอทำงานในบริษัทเดียวกัน แต่คนละแผนก และทั้งคู่มักจะกินอาหารเย็นกับเพื่อนร่วมงานคนอื่น ๆ ด้วยเหตุนี้ เธอจึงสังเกตเห็นว่าทุกครั้งเพื่อนร่วมงานผู้หญิงคนหนึ่งจะนั่งข้างคู่หมั้นของเธอเสมอ และคู่หมั้นของเธอจะใช้ช้อนและส้อม เมื่อมีเพื่อนร่วมงานหญิงคนนี้มาด้วยเท่านั้น

เมื่อความสงสัยปะทุขึ้น เธอจึงได้ตรวจสอบประวัติการแชตใน WhatsApp ของคู่หมั้น และพบการสนทนาระหว่างคู่หมั้นของเธอกับเพื่อนร่วมงานหญิงรายนี้ ซึ่งอีกฝ่ายเคยถามคู่หมั้นของเธอว่า “ถ้าคุณรักฉัน ให้ใช้ช้อนและส้อมกินข้าว ฉันจะได้รู้ว่าคุณรักฉัน”

ในท้ายที่สุด หลังจากที่เธอรู้ว่าคู่หมั้นกำลังนอกใจเธอ เธอก็เลิกราและตัดความสัมพันธ์นี้ออกไปอย่างเด็ดขาด เธอยังหัวเราะเยาะตัวเองและบอกว่า “คู่หมั้นของฉันนอกใจฉัน และฉันจับได้ด้วยวิธีที่ไร้สาระมาก”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ