สาวเมา ถูกชายต่างชาติ อุ้มขึ้นแท็กซี่ โชคดีมีสติ โทรหาแฟนหนุ่มให้ช่วย

Home » สาวเมา ถูกชายต่างชาติ อุ้มขึ้นแท็กซี่ โชคดีมีสติ โทรหาแฟนหนุ่มให้ช่วย

หวิดเสียตัว

สาวเที่ยวกลางคืนเมาหนัก ระหว่างรอแฟนมารับ ถูกชายต่างชาติอุ้มขึ้นแท็กซี่ แต่เห็นฝ่ายหญิงโทรหาแฟนหนุ่ม ท่าไม่ดีจึงปล่อยทิ้งกลางทาง

เตือนภัย! สาวเที่ยว เมาหนัก ถูกชายต่างชาติลวนลาม ก่อนอุ้มขึ้นแท็กซี่หวังพาไปข่มขืน แต่ตั้งสติ โทรหาแฟนให้มารับ ไอ้หื่นเห็นท่าไม่ดี ให้แท็กซี่จอดทิ้งกลางทาง

หญิงสาวคนหนึ่งไปเที่ยวสถานบันเทิงชื่อดังย่านพระราม 9 แต่ถูกชายแปลกหน้าพยายามลวนลาม และอุ้มขึ้นรถแท็กซี่หวังพาไปกระทำอนาจาร จากภาพกล้องวงจรปิดที่สถานบันเทิงในย่านดังกล่าว พบว่าเมื่อเวลาประมาณตี 4 ครึ่ง ของวันที่ 28 กรกฎาคม ผู้เสียหายนั่งรอแฟนอยู่บริเวณที่นั่งใกล้ผับ ในสภาพเมาหนัก ขณะที่ชายคนหนึ่งเข้ามานั่งด้วยและลวนลามเธอ โดยในภาพกล้องจะเห็นคนเดินผ่านไปมา แต่ชายคนนี้ยังคงลวนลามผู้หญิงอย่างต่อเนื่อง

หลังจากนั้น ชายคนนั้นอุ้มผู้เสียหายขึ้นรถแท็กซี่เพื่อพาไปที่อื่น แต่โชคดีที่ผู้เสียหายได้สติและโทรศัพท์หาแฟน ชายคนนั้นจึงสั่งให้แท็กซี่จอดและอุ้มเธอลงจากรถ

สาวเมา 2
  • เช็กเส้นทางด่วน! เทคโนฯปทุมวัน จัดงานวันสถาปนา เลี่ยงได้เลี่ยง
  • อีกแล้ว!? ไรเดอร์หัวร้อน เจ้าเก่า ล่าสุดชักมีดขู่พยาน หลังให้ปากคำกับ ตร.
  • ออกหมายจับ ‘เอ็ม’ หลานชายอดีต รมว.ต่างประเทศ ปมอนาจารดาราหญิง

ผู้เสียหายเล่าว่า ประมาณตี 4 หลังจากออกจากร้านก็มานั่งรอแฟนที่ม้าหินอ่อน ขณะที่โทรหาแฟนเพื่อรอให้มารับ มีชายแปลกหน้าคนหนึ่งเข้ามาแนะนำตัวว่าเป็นคนญี่ปุ่น แต่พูดภาษาอังกฤษ และบอกว่าจะชวนไปโรงแรม แต่เธอปฏิเสธและนั่งอยู่ตรงนั้น ชายคนนั้นลวนลามเธอซ้ำ แม้จะพยายามขัดขืนแต่เพราะเมาและไม่มีแรงจึงสู้ไม่ได้ ชายคนนั้นแย่งกระเป๋าและมือถือ แล้วดึงแขนเธอให้ไปด้วยกัน แต่เธอพยายามขัดขืน จนกระทั่งล้มฟุบไป ชายคนนั้นจึงอุ้มเธอขึ้นแท็กซี่หน้าร้านแห่งหนึ่ง

หลังจากขึ้นแท็กซี่เธอเริ่มรู้สึกตัวและแย่งโทรศัพท์มือถือกลับมา กดโทรหาแฟน เมื่อชายคนนั้นเห็นว่าหน้าจอโทรศัพท์มือถือเป็นรูปแฟนของเธอ เขาตกใจและบอกให้แท็กซี่จอดรถ แล้วปล่อยเธอลงข้างทาง

สาวเมา เบลอ

แฟนหนุ่มของผู้เสียหายกล่าวว่า ขณะที่ชายคนนั้นอุ้มเธอลงจากรถ เธอยังถือสายพูดคุยกับเขาอยู่ ไม่ได้ยินเสียงผู้ก่อเหตุพูดอะไร จากนั้นเมื่อผู้ก่อเหตุหนีไปแล้ว เขาบอกให้เธอกลับไปรอที่รถและล็อครถไว้ รอจนกว่าเขาจะมาถึง เขามาถึงสถานบันเทิงย่านพระราม 9 ตอนประมาณตี 5 เศษ ๆ แล้วรีบไปหาแฟนสาว พร้อมกับพูดคุยจนได้รายละเอียด และพาเธอไปชี้จุดเกิดเหตุ และแจ้งความกับตำรวจ สน.มักกะสันทันที

แฟนหนุ่มของผู้เสียหายกล่าวว่า จากการพูดคุยกับแฟนสาวเชื่อว่าผู้ก่อเหตุเป็นชาวต่างชาติ ส่วนคนขับรถแท็กซี่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้ และได้ให้ข้อมูลกับตำรวจจนทำให้ได้เบาะแสคนร้ายแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ