สาวเผย นาทีใจเด็ด คุยรถ ปาดหน้าเข้าที่จอด เฉลยคำพูด ให้ชาวเน็ตอึ้ง

Home » สาวเผย นาทีใจเด็ด คุยรถ ปาดหน้าเข้าที่จอด เฉลยคำพูด ให้ชาวเน็ตอึ้ง



สาวเผย นาทีใจเด็ด ลงไปเคาะรถ ปาดหน้าเข้าที่จอด เฉลยคำพูด ทำเอาชาวเน็ตอึ้ง หลังสงสัย แห่ถามลั่นTikTok เจ้าตัวแย้ม แค่อยากแจ้งให้ทราบเท่านั้น

วันที่ 8 เม.ย.2566 ผู้ใช้ TikTok @noom_phanu ได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ ที่โดนรถปาดหน้าเข้าที่จอด จนทำให้ภรรยาลงไปคุยกับรถ จนอีกฝ่ายต้องถอยออก กลายเป็นคลิปฮือฮาในโลกออนไลน์อย่างมาก

ล่าสุดทางภรรยาใจเด็ดได้เล่าเรื่องราวว่าไปคุยอะไรกับรถ หลังเดินไปคุย จนทำให้อีกฝ่ายต้องถอยรถออกอย่างไว แล้วขับออกไปจากจุดเกิดเหตุ ที่พักรถมอเตอร์เวย์ขาเข้ากรุงเทพ

@noom_phanu ตอบกลับ @outofhere216 #ขับรถระมัดระวัง #มารยาทไทย #จุดพักรถมอเตอร์เวย์ #ดุดันไม่เกรงใจเมีย😄😄😄 ♬ เสียงต้นฉบับ – noom_phanu

ทางภรรยาเจ้าของคลิปเผยว่า ตอนเหตุการณ์ก็คือ เดินเข้าไปเคาะกระจกเขา หลังจากเขาลดกระจกลงมา ก็ได้พูดกับเขาเลย บอกว่า มันเกินไปไหม ที่ปาดเข้ามาแบบนี้ มันไม่มีมารยาท พูดแค่นี้ ไม่มีคำหยาบคาย ไม่ได้มีการด่าทอกัน ไม่ได้มีปากเสียงกันแต่อย่างใด หลังจากนั้นอีกฝ่ายก็ทำหน้ารนๆ ก่อนปิดกระจก ตนเลยเดินกลับมา

อีกฝ่ายจึงถอยรถออกมา แล้วไปเลย ที่บางคนบอกว่า ทำไมไม่ไปจอดที่ว่าง แต่ตนเปิดไฟเลี้ยว คนเห็นก็รู้ว่ารอจอด บ้านเรา ไม่ชอบการแสดงแบบนี้ เพราะมันไม่มีมารยาท เราต่อคิว มันเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ ไม่ได้ตั้งไปหาเรื่อง แค่อยากจะไปบอกว่า การกระทำของเขา ไม่รู้หรอกว่า เขาทำครั้งแรกหรือไม่ แต่สิ่งที่เขาทำนั้น ไม่ถูกต้อง แค่อยากแจ้งให้ทราบ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ