สาวเปิดใจ รถชนเกือบตาย กลายเป็นคนเห็นผี ช็อกวิญญาณตามกลับบ้าน-แสยะยิ้ม

Home » สาวเปิดใจ รถชนเกือบตาย กลายเป็นคนเห็นผี ช็อกวิญญาณตามกลับบ้าน-แสยะยิ้ม



สาวเปิดใจสยอง รถชนเกือบตาย กลายเป็นคนเห็นผี ช็อกวิญญาณตามกลับบ้าน-แสยะยิ้มให้ พระทัก “ช่วงนี้ถ้าใครเรียกอย่าหัน”

จากกรณีคลิปไวรัล เมื่อผู้ใช้ติ๊กต็อก Tiktok @mommy_penneeda เล่าเรื่องราวสุดหลอน เกิดอุบัติเหตุเฉียดตาย จนกลายเป็นคนเห็นผี ทำเอาหลายคนที่เข้ามาฟังขนลุกซู่ มียอดคนดูมากกว่า 8 ล้านครั้ง

สำหรับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 24 ก.ย.65 ข่าวสดออนไลน์ พูดคุบกับ น.ส.พิมพ์มณี ประชิตวัติ อายุ 35 ปี เจ้าของคลิป เล่าว่า ย้อนกลับไปเมื่อ 18 ปีที่แล้ว ตนเกิดอุบัติเหตุรถชนประสานงากัน ทำให้ตนถูกเศษกระจกบาดกลางหน้าเป็นแผลฉกรรจ์ แต่ระยะเวลาที่รอหมอหลายชั่วโมง ตนรู้สึกคล้ายกับวิญญาณของตัวเองหลุดออกจากร่างไป พอได้ยินเสียงแม่เรียกเลยกลับมาได้ หลังประสบอุบัติเหตุ รู้สึกว่าเริ่มมีเซนส์รู้เหตุการณ์ล่วงหน้า

น.ส.พิมพ์มณี กล่าวว่า กระทั่งผ่านไป 3 ปี หลังจากไปเที่ยวที่ จ.ชลบุรี เจอผีครั้งแรก ตามกลับบ้านมาเข้าฝันปลุกให้ตื่น พอตนตื่นขึ้นมาเห็นเป็นรูปร่าง พลังงานสีขาวใหญ่มาทับอยู่ที่ตัว หลังจากนั้นเวลาไปสถานที่ต่างๆ หรือไปเที่ยวต่างประเทศ ก็เห็นผีมาตลอด บางครั้งเห็นเป็นรูปร่างหน้าตาขาวซีด ใต้ตาดำคล้ำไม่มีสีหน้า เหมือนถูกแช่น้ำมาหลายวันแล้ว ตอนนั้นเห็นแล้วรู้สึกกลัวมาก และเคยเจอผีแสยะยิ้มให้ จะหลอกให้กลัว ตนก็พยายามสวดมนต์แผ่เมตตาให้

น.ส.พิมพ์มณี บอกอีกว่า ประสบการณ์เห็นผีที่น่ากลัวสุด หลังจากไปทำบุญศพไร้ญาติที่ศาลเจ้า พอกลับมาถึงบ้านขณะสวดมนต์อยู่ที่ชั้น 2 ได้ยินเสียงรื้อของดังมาจากชั้น 1 ทั้งที่ไม่มีใครอยู่ จนสวดมนต์เสร็จกำลังแผ่เมตตา เสียงนั้นก็ค่อยๆ เดินขึ้นมาอยู่ข้างหลัง พอตนหันไปมองเห็นรูปร่างเป็นลางๆ แต่พอตนเข้าไปนอนก็ได้ยินเสียงคนวิ่ง เสียงเด็กหัวเราะรื้อของ ติดต่อกันหลายคืน จนต้องไปรดน้ำมนต์ที่วัด พระถึงกับผงะ พูดว่า “ช่วงนี้ถ้าใครเรียกอย่าหัน”

น.ส.พิมพ์มณี กล่าวว่า จากนั้น พอตนไปปรึกษาเพื่อนที่ชวนไปที่ศาลเจ้า ก็แนะนำให้ไปปรึกษาคนดูแลศาลเจ้า แต่ในขณะขับรถอยู่นั้น รู้สึกหนักที่บ่าและชาตั้งแต่ที่ต้นคอถึงแขน ตนเลยจอดรถข้างทาง พอมองไปที่กระจกมองหลัง เห็นเป็นขาเล็กๆนั่งคร่อมอยู่ที่คอ ตนถึงกับช็อก พยายามนึกถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ นึกถึงพ่อแม่ เพราะตอนนั้นยังกลัวผีกลัวตาย พยายามสะบัดให้หลุด และกรี๊ดออกมาด้วยความตกใจ รีบขับรถไปหาคนดูแลศาล พอถึงลุงพูดขึ้นว่า “ตามไปเยอะขนาดนี้เลยหรอ” จากนั้นเขาก็สวดทำพิธีเรียกวิญญาณกลับไป ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่รู้สึกกลัวมาก เพราะเริ่มเห็นผีใหม่ๆ

น.ส.พิมพ์มณี ยังบอกอีกว่า ตอนนี้การเห็นผีเป็นเรื่องปกติ ไม่ได้รู้สึกกลัวแล้ว ตอนเด็กๆไม่ได้เชื่อเรื่องผีแค่รู้สึกกลัว แต่พอได้เห็นผีจริงๆ ทำให้เชื่อเลยว่าผีมีจริง แม้ว่าบางคนจะไม่เชื่อ แต่เรื่องนี้ถ้าไม่เจอด้วยตัวเองคงไม่รู้หรอก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ