สาวเปิดใจขนลุก เจอกกน.เปื้อนเลือดฝังใต้บันได หมอดูทักของไม่ดี-เตือนคนอยู่บ้าน

Home » สาวเปิดใจขนลุก เจอกกน.เปื้อนเลือดฝังใต้บันได หมอดูทักของไม่ดี-เตือนคนอยู่บ้าน



สาวเปิดใจขนลุก เจอกกน.เปื้อนเลือดฝังใต้บันได หมอดูทักของไม่ดี-เตือนคนอยู่บ้าน จะมีอาการร้อนรนอยู่ไม่ได้ หากมีคู่ก็ต้องมีอันจากกัน

เมื่อวันที่ 23 ก.พ. น.ส.สิริวรรณ (สงวนนามสกุล) ผู้โพสต์เฟซบุ๊กในกลุ่มหนึ่ง เปิดเผยกับข่าวสดออนไลน์ ถึงเรื่องราวหลังซื้อบ้านมือสองมารีโนเวท แล้วพบกางเกงชั้นในเก่าเปื้อนเลือดฝังใต้เสาบันไดรวม 12 ตัวว่า

ซื้อบ้านหลังนี้ในอ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์ ต่อมาจากญาติที่สร้างอยู่เองตั้งแต่รุ่นป้า ก่อนจะตกมาถึงตัวเอง ไม่ใช่บ้านร้าง โดยปรับปรุงใหม่เพื่ออยู่อาศัย พอช่างถอนเสาและรื้อบันไดขึ้นมาทีละเสา พบกางเกงในเปื้อนเลือด 3 ตัว คิดว่ามีหลุมเดียว แม่บอกว่าอยู่ในหลุม ดึงออกมาทีละตัว พบทั้งหมด 4 หลุม หลุมละ 3 ตัว รวมแล้ว 12 ตัว ดูแล้วไม่ใช่ขยะ เป็นการจงใจฝัง จากนั้นแม่ก็เอาไปเผากลางแจ้ง แต่ก็เผาไม่หมด เหลือซากอยู่ ซึ่งตนตามหาข้อมูลทั้งจากเจ้าของบ้านเดิมและช่าง ทราบว่ามีช่างทำบ้านนี้มา 2 รุ่น รุ่นแรกทำเมื่อ 40 ปีก่อนยังติดต่อไม่ได้ ส่วนรุ่นที่ 2 ที่มาก่อปูนทับ ยืนยันว่าไม่ได้ทำ ส่วนฝั่งญาติพอถามพี่ชายไป บอกว่าอยู่มาโดยไม่รู้ว่ามีของอยู่ แต่ยังติดต่อป้าไม่ได้ คิดว่าไม่รู้เรื่องเช่นกัน

น.ส.สิริวรรณ กล่าวอีกว่า ส่วนเรื่องความเชื่อ ตนมีเซ้นส์อยู่แล้วแต่แรก ได้บอกเจ้าที่เจ้าทางกลางบ้านว่าเรามาซื้อบ้านใหม่ จะมาปรับปรุงทำบ้านให้สวยขึ้น ขอให้ช่วยสนับสนุน ให้สะดวกและเงินไหลมาเทมา จะได้มีเงินมาซ่อมบ้านให้ท่านอยู่สบายขึ้น ตอนพูดก็มีลมพัดมา ตนก็ขนลุก เข้าใจว่าท่านมาตอบรับ ก่อนเริ่มทำบ้าน

“ตัวเองมีเชื้อเขมร พอทราบก็ตกใจ เราจะให้ความสำคัญกับเรื่องนี้เป็นพิเศษ ก็เป็นกังวลมาก จึงไปหาหมอขาวชื่อลุงนวล ซึ่งเป็นคนแก้ของแถวบ้าน บอกว่าเป็นของไม่ดี เป็นการทำให้เจ้าของบ้านร้อนรนอยู่ไม่ได้ หากมีคู่ก็ต้องมีอันจากกัน ซึ่งญาติเราก็เป็นแบบนี้จริง มีทะเลาะเบาะแว้งตลอดเวลา ตอนแรกคิดว่าเป็นเรื่องปกติ ไม่ใช่เรื่องของ โดยหมอบอกว่าจะเอาไม้สะเดาฟ้าผ่ามาใช้แก้ของ แล้วจะให้พระมาสวดมนต์ทำบุญบ้านใหญ่ก่อนเข้าอยู่” น.ส.สิริวรรณกล่าว

น.ส.สิริวรรณกล่าวว่า ตนได้สืบหาข้อมูลหลายๆ ครั้ง ทั้งจากอินเทอร์เน็ต และกลุ่มเฟซบุ๊กต่างๆ ก็ไม่เคยมีใครเจอเรื่องแบบนี้ แต่อยากฝากคนซื้อบ้านมือสองว่าไม่ต้องกังวลที่จะซื้อบ้านมือสอง ไม่ได้เป็นทุกหลัง อาจมีเราที่โชคดีที่เจอของไม่ดีในบ้าน หรืออาจมีอะไรดลใจให้เรารื้อก็ได้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ