สาวอุดร วัย 28 ปี สะอื้นไห้ โดนหลอกมาขายตัวดูไบ นายหน้าแสบบอกจะให้มานวด

Home » สาวอุดร วัย 28 ปี สะอื้นไห้ โดนหลอกมาขายตัวดูไบ นายหน้าแสบบอกจะให้มานวด



สาวอุดร วัย 28 ปี สะอื้นไห้ โดนหลอกมาขายตัวดูไบ นายหน้าแสบบอกจะให้มานวด ออกค่าเครื่องให้ มาถึงโดนมาดามชาวจีน บังคับค้ากาม โชคดีหนีมาได้ แต่ไม่มีเงินกลับไทย

วันที่ 13 ก.ค.65 ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจาก น.ส.แคท (นามสมมติ) อายุ 28 ปี ชาว ต.บ้านจันทน์ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี วีดีโอคอลมาขอความช่วยเหลือจากนายวีระพล รักษ์เสมอวงศ์ แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดท และสื่อมวลชน ที่จ.อุดรธานี ว่า ถูกหลอกมาขายตัว ที่ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา ถูกชักชวนจากคนรู้จักให้มานวดแผนโบราณหรือนวดสปาที่ดูไบ รายได้ดี แต่ไม่มีเงินไป เขาก็บอกจะจ่ายค่าเครื่องให้ จึงตัดสินใจไป เนื่องจากบ้านมีฐานะยากจน

พอไปสนามบินคนที่ติดต่อก็ไม่สามารถติดต่อได้ แต่มีมาดาม ที่เป็นคนจีนมารับที่สนามบิน พาไปสถานที่ขายบริการทันที เขาบอกว่าต้องทำงาน เพราะเป็นหนี้อยู่เกือบ 1 แสนบาทแล้ว ตนเองตกใจมาก ไหนบอกว่าพามานวดแผนโบราณ แต่ทำอะไรไม่ได้

น.ส.แคท พูดไปร้องไห้ไปด้วยว่า ต่อมาทางมาดามรู้ข่าวว่า ตนคิดจะหนี จึงถูกลูกน้องมาดามทำร้าย แต่มีลูกน้องมาดามคนหนึ่งช่วยหนูออกมา และมาอยู่กงศุล เขาบอกว่าช่วยเรื่องเอกสารได้ แต่ค่าเครื่องบินต้องหาเงินกลับเอง อยากจะวิงวอนให้เจ้าหน้าที่ฯ ช่วยหนูด้วย ตอนนี้หนูอยากกลับไทย หนูโดนหลอกมาทำงาน ตอนนี้ย้ายมาอยู่สถานทูตแล้วอย่างปลอดภัย อยากกลับบ้าน แต่ไม่มีเงินค่าเครื่องกลับประเทศไทยแม้แต่บาทเดียว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ