สาวอบต. โร่แจ้งความ โดน จยย.ชนแล้วหนี ขณะข้ามทางม้าลาย ตร.ชี้ผู้เสียหายมีส่วนผิด

Home » สาวอบต. โร่แจ้งความ โดน จยย.ชนแล้วหนี ขณะข้ามทางม้าลาย ตร.ชี้ผู้เสียหายมีส่วนผิด



สาวอบต. โร่แจ้งความ โดน จยย.ชนแล้วหนี ขณะข้ามทางม้าลาย ตร.ชี้ผู้เสียหายมีส่วนผิด แต่เชื่อตามจับผู้ก่อเหตุไม่ยาก เพระวงจรปิดจับภาพไว้ได้

วันที่ 21 เม.ย.65 ที่ สภ.บางระกำ ต.บางระกำ อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก น.ส.ดวงเดือน อยู่รักษา เจ้าหน้าที่ อบต.บึงกอก เข้าพบ พ.ต.ท.อนุชา เนตรจินดา พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม กรณีเดินข้ามทางม้าลายแล้วโดนรถจักรยานยนต์พุ่งชน ก่อนจะขับหลบหนี ไป เหตุเกิดช่วงเช้าวันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยมีคลิปจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพวินาทีพุ่งชนไว้ได้ มีการโพสต์ลงโลกออนไลน์มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

น.ส.ดวงเดือน เล่าเหตุการณ์ว่า เมื่อเวลา 09.50 น. วันที่ 19 เม.ย.ตนไปส่งแฟนตัดผม และมาจอดรถหน้าโลตัส แล้วเดินข้ามถนนมาทำธุระที่ธนาคารกรุงไทย แต่ปรากฏว่าลืมบัตรประชาชน จึงเดินย้อนกลับไปเอาบัตรประชาชนที่รถ โดยข้ามทางม้าลาย แต่ยังไม่ทันจะถึงรถ มีรถจักรยานยนต์พุ่งชนจนล้มทั้งยืน

จำได้เป็นรถจักรยานยนต์สีออกดำๆ มองป้ายไม่ชัด คนขับเหมือนเป็นวัยรุ่นอายุประมาณไม่เกิน 20 ปี พอชนแล้วเขาก็เสียหลักขับส่ายๆ แต่เขาขับไปเลยไม่จอดดู ตั้งแต่วันนั้นถึงวันนี้ไม่ได้รับการติดต่อ ตนจึงเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บางระกำ

ส่วนอาการบาดเจ็บฟกช้ำตามร่างกายหลายแห่ง มีแผลถลอกที่แขน และบริเวณหลังมือปูดบวมอยู่ ส่วนศีรษะไม่แตกแต่ บวมและปวด จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามตัวคนชน ตนเองก็อาจจะผิดที่ไม่ระวัง ประกอบกับรีบจึงจอดรถคร่อมทางม้าลายไว้ แต่ตัวคู่กรณีคือชนเราแล้วไม่มีน้ำใจกับเราเลยไม่มาดูบ้างเลย ขับหนีไปเฉยๆ

ด้าน พ.ต.ท.อนุชา พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เปิดเผยว่า วันนี้เรียกผู้เสียหายเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติม สำหรับคดีนี้น่าจะตามตัวไม่ยาก เพระมีกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ แต่ตัวผู้เสียหายเองก็ผิดที่จอดรถคร่อมทางม้าลายเอาไว้ เพราะจริงๆแล้ว บนทางม้าลายห้ามมีสิ่งใดจอด วาง กรีดขวางการจราจร ส่วนตัวผู้ขับรถจักรยานยนต์ ก็มีความผิดในการขับรถโดยประมาณ เฉี่ยวชนผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และไม่หยุดรถเพื่อให้การช่วยเหลือ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 3 เดือน หรือปรับตั้งแต่ 2,000 บาทถึง 10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ