สาวหล่อ โต้ เสี่ยโลจิสติกส์ ฝืนใจอยู่3ผัวเมีย ยันชอบผู้หญิง ไม่ได้ขอให้ทำสัญญา

Home » สาวหล่อ โต้ เสี่ยโลจิสติกส์ ฝืนใจอยู่3ผัวเมีย ยันชอบผู้หญิง ไม่ได้ขอให้ทำสัญญา
สาวหล่อ โต้ เสี่ยโลจิสติกส์ ฝืนใจอยู่3ผัวเมีย ยันชอบผู้หญิง ไม่ได้ขอให้ทำสัญญา



สาวหล่อ โต้ เสี่ยโลจิสติกส์ ฝืนใจอยู่3ผัวเมีย ยันชอบผู้หญิง ไม่ได้ขอให้ทำสัญญา ทนายเผย อาจเข้าข่ายค้ามนุษย์ เพราะสัญญาเข้าข่ายแสวงหาประโยชน์ทางเพศ

จากกรณี เจ้าของบริษัทโลจิสติกส์ดัง ออกมาโต้กลับ สาวหล่อ ผู้เสียหาย หลังไปร้องกองปราบ แจ้งความเอาผิด อ้างว่า ถูกเจ้าของบริษัท ให้ทำสัญญาทาส ขู่บังคับเสพสังวาส 3 คนผัวเมีย ล้างหนี้ 5 แสน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น อ่าน สาวหล่อ แฉสัญญาทาส ตกนรกทั้งเป็น ถูกบังคับ เสพสังวาส3คนผัวเมีย

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 11 พ.ย. 2565 สาวหล่อ อายุ 32 ปี เปิดเผยหลังออกรายการโหนกระแสว่า ตอนนี้ได้แต่งตั้งทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ ให้มาดูแลคดีให้ เพราะที่ผ่านมาคู่กรณีเลี้ยงดูเหมือนเป็นภรรยาอีกคน แต่ตนไม่ได้ยินยอม ต้องฝืนใจทำไหลไปตามน้ำ ด้วยความจำนน เพราะโดนข่มขู่ คุกคาม ตามไปถึงที่บ้าน ทำทุกอย่างให้ตนเสียหาย

สาวหล่อ กล่าวอีกว่า ส่วนเรื่องสัญญาที่คู่กรณีอ้างว่า ตนเป็นคนให้ทำขึ้นมานั้น อยากถามว่า ตนมีหนี้ 5 แสน จะเซ็นสัญญาผูกมัดตัวเองทำไม ยืนยันว่าไม่ได้ให้ทำสัญญาขึ้นมา อยากให้ปล่อยกันไป ต่างคนต่างใช้ชีวิต เรื่องคดีเป็นไปตามกฎหมาย ตนไม่ได้ชอบผู้ชาย ตนชอบผู้หญิงมาตลอด และไม่ได้แสดงออกว่ามีความรักกับคู่กรณี ตนชัดเจนมาตลอด

ด้าน ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นจะดำเนินคดีไปตามกฏหมาย เพราะเป็นอาญาแผ่นดิน ในข้อหา 1.ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น และ 2.ข่มขืนใจผู้อื่น ส่วนคำกล่าวอ้างของคู่กรณี เขาก็มีสิทธิต่อสู่ ซึ่งเมื่อวานนี้ที่ได้คุยกับตำรวจ กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) หากมีการสอบสวนเชิงลึก อาจจะเข้าข่ายความผิดฐานค้ามนุษย์ เพราะคู่กรณีเป็นนายจ้างเก่า และสัญญาดังกล่าว เป็นลักษณะสัญญาทาส เพราะแสวงหาประโยชน์ทางเพศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ