สาวสุดเซ็ง! ต้มไข่ ไว้พอกลับมาดูถึงขั้นถอนหายใจ เพราสิ่งที่ได้ไม่เป็นอย่างหวัง

Home » สาวสุดเซ็ง! ต้มไข่ ไว้พอกลับมาดูถึงขั้นถอนหายใจ เพราสิ่งที่ได้ไม่เป็นอย่างหวัง
ต้มไข่

อย่าล้อเล่นกับคนหิวสาว ต้มไข่ ไว้ตั้งนานหวังกลับมาได้กินแต่ต้องผิดถอนหายใจด้วยความเซ็ง เพราะสิ่งที่ได้ไม่เป็นอย่างที่หวัง งานนี้ความผิดอยู่ที่แม่เพราะเอาเจ้าสิ่งนี้มาวาง

ขอบคุณภาพ nongmilyn

เมื่อความหิวไม่ใช่เรื่องเล่นๆ อาการหิวข้าวนั้นในแต่ละตัวบุคคลมีอาการที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งส่วนใหญ่จะพบว่ามีอาการหน้ามืด ตาลาย เวียนหัวรวมไปถึงอาการปวดห้อง ซึ่งหากมีการอดข้าวหรือกินข้าวไม่ตรงเวลาเป็นประจำก็อาจทำให้เกิดโรกกระเพาะได้ ดังนั้นแล้วการหาอะไรรองท้องอย่างไข่ต้มจึงเป็นเรื่องที่ทำง่ายสุด

ขอบคุณภาพ nongmilyn

แต่ในกรณีนี้ ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้โพสต์คลิปเรื่องการที่เธอต้มไข่ไว้แต่ไม่ได้กิน เนื่องจากไข่ที่เธอหยิบออกจากแผงนั้งมันคือมะปรางหรือมะยงชิด โดยเธอได้อธิบายไว้ว่าแม่ของเธอนั้นนำผลไม้นี้มาวางในแผงไข่ ซึ่งเธอเองก็คงไม่ทันได้สังเกตุจึงหยิบไปต้ม กว่าจะมารู้อีกทีก็สายไปเสียแล้ว

ขอบคุณภาพ nongmilyn

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตฮาลั่นแห่เข้าคอมเม้นท์ถึงเรื่องนี้ โดยส่วนใหญ่มีความคิดเห็นที่ตรงกันว่าทางด้านหญิงสาวไม่ผิดหรอกเพราะสีและรูปทรงมีความคล้ายกันมาก อีกทั้งยังมีชาวเน็ตบางคนเล่าว่าแม่ของตนเองก็เป็นเหมือนกันนำผลไม้ที่มีรูปทรงคล้ายไข่มาวางรวมกัน

ขอบคุณภาพ nongmilyn
ขอบคุณภาพ nongmilyn
@nongmilyn

#voiceeffects ต้มไข่ไว้ตั้งนาน…พอจะกินกลายเป็น “มะยงชิด” !! #แม่เอามะยงชิดไปใส่ในแผงไข่🤣🤣🤣 หิวก็หิว ขำก็ขำ#บ้านมิลิน #ท็อปเปอร์บ้านมิลิน

♬ original sound – user8518994783005 – user8518994783005

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ